Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Dù Youtube đã được cập nhật tính năng xem ngoại tuyến từ lâu, tuy vậy còn khá nhiều video buộc bạn phải sử dụng mạng dữ liệu để phát. Có một cách vừa giúp bạn xem mọi video youtube ở ngoại tuyến, vừa hỗ trợ phát nhạc từ Youtube khi tắt màn hình trên iPhone, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát ngoại tuyến, hay việc đơn giản nhất là nghe nhạc ở Youtube khi tắt màn hình.
Để lưu bất kỳ một video trên Youtube, bạn có thể sử dụng đến iPlay. Bằng cách truy cập vào ứng dụng, tìm kiếm một đoạn video bất kỳ. Sau đó, ứng dụng sẽ xuất hiện một bảng tùy chọn, bao gồm Phát, Chia sẻ, Thêm vào danh sách yêu thích, danh sách phát, và một biểu tượng Tải xuống.
Nếu bạn cần xem Youtube ở chế độ ngoại tuyến, bạn có thể sử dụng đến biểu tượng này. Điểm đặc biệt ở ứng dụng là bạn có thể lựa chọn chất lượng cũng như định dạng khi tải về. Mặc định sẽ là 2 định dạng MP3 và MP4. Với chất lượng Video, ứng dụng hỗ trợ tải về chất lượng thấp, bình thường và cao.
Video được lưu về khá nhanh, về phần video đã tải xuống, bạn có thể Lưu vào Tệp hay gửi cho bạn bè, ngoài ra bạn có thể xem lại bất kỳ lúc nào ở chế độ ngoại tuyến.
Sử dụng iPlay để nghe Radio cũng khá dễ dàng, ứng dụng hỗ trợ khá nhiều kênh Radio tại Việt Nam cho người dùng nghe, từ VOV, VOH đến XONE Radio.
Tại tab Today, sẽ xuất hiện những video Đang thịnh hành trên Radio, trên iTunes và Soundcloud. Dĩ nhiên là bạn có thể phát những video này hoàn toàn miễn phí. Video được phát trên iPlay đều không bị dừng khi bạn sử dụng đa nhiệm hay tắt màn hình.
Một mẹo nhỏ để bạn có thể hẹn giờ phát nhạc trên iPlay, hãy sử dụng đến ứng dụng Đồng hồ mặc định, chọn tab Hẹn giờ và lựa chọn thời gian muốn tắt nhạc, tiếp đến lựa chọn Khi hẹn giờ kết thúc: Dừng phát. Và bấm Bắt đầu.
Nếu so sánh iPlay với ứng dụng Youtube gốc thì quả thật iPlay có phần tiện dụng hơn, khi vừa khai thác được hầu hết video từ Youtube, vừa mang đến người dùng sự tiện lời, và đặc biệt ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.
Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới dạng cửa sổ, tự động tìm kiếm

Mẹo nghe nhạc Youtube tiết kiệm đến 90% lưu lượng 3G cho Android

Với việc chỉ phát phần nhạc thay vì cả hình ảnh của video trên Youtube, bạn có thể tiết kiệm cho mình đến 90% lưu lượng 3G hàng tháng. Đây là thủ thuật không thể bỏ qua cho các bạn thường xuyên nghe nhạc trên Youtube bằng 3G.

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ Youtube về máy tính cực kỳ đơn giản.

Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Chắc hẳn nhiều bạn hay xem hoặc nghe nhạc trên Youtube đôi khi sẽ có nhu cầu tải video hay về điện thoại, hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng ứng dụng YouTube lại không cho phép bạn làm việc này.

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.