Cách tạo tài khoản SoundCloud và cách tải nhạc SoundCloud về điện thoại, máy tính

Tuy nhiên vì là ứng dụng stream nhạc nên việc nghe nhạc offline trên SoundCloud khá là khó khăn và phức tạp. Đừng lo lắng, sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản SoundCloud và cách tải nhạc SoundCloud về điện thoại, máy tính miễn phí và vô cùng đơn giản.

SoundCloud là gì?

SoundCloud là một nền tảng trực tuyến chuyên về nhạc và âm thanh, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. SoundCloud phục vụ nhiều người với nhiều mục đích khác nhau, một số sẽ dùng nó để lưu trữ nhạc và âm thanh; số khác thì xem đây là một nơi tuyệt vời để tải lên và phát sóng các podcast... 

Ngoài ra, SoundCloud còn đóng vai trò là nơi các nhạc sĩ có thể kết nối trực tiếp với người hâm mộ và nghe những ý kiến của họ về các bài hát mà mình vừa đưa lên. Vì thế bạn có thể tìm thấy nhiều bài hát hay mà chỉ có trên SoundCloud, muốn kiếm trên dịch vụ khác cũng khó mà tìm ra, ví dụ như các bài tự cover, các bài nhạc acoustic tự thu, các bài của những tác giả trẻ tự viết nhạc với đam mê,...


Cách tạo tài khoản SoundCloud và cách tải nhạc SoundCloud về điện thoại, máy tính

Một điều đặc biệt nữa là SoundCloud cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo AI như Spotify để tự động tạo playlist cho phù hợp với gu người nghe, đồng thời gợi ý những bài hát khác rất thông minh, và hơn hết đây là một nền tảng nghe nhạc không phải trả phí. Khi chúng ta nghe nhạc từ playlist yêu thích, hệ thống sẽ tự động ghi nhớ và từ bài hát đó nó sẽ gợi ý ra một playlist khác có nội dung và thể loại tương tự. 

Tuy nhiên, hiện nay SoundCloud chưa có tính năng cho phép người dùng nghe nhạc offline trên ứng dụng, vì vậy để có thể nghe bài hát yêu thích trên SoundCloud khi không có kết nối internet, bạn phải tải bài hát đó về thiết bị của mình trước.

Cách tạo tài khoản SoundCloud

Nếu dùng điện thoại, bạn vào cửa hàng CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng SoundCloud về máy. Nếu dùng máy tính, bạn truy cập vào trang web https://soundcloud.com/. Cách tạo tài khoản SoundCloud trên điện thoại hay máy tính đều khá là giống nhau và đơn giản, vì vậy ở đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm trên trình duyệt máy tính nhé!

Cách 1: Bạn bấm vào ô Create account. Bạn có thể tạo tài khoản SoundCloud bằng cách liên kết với tài khoản Google, Facebook và Apple. 


Cách 2: Bạn nhập địa chỉ email của mình vào ô trống để đăng ký một tài khoản SoundCloud riêng rồi bấm Continue. Tiếp theo bạn lần lượt điền mật khẩu (Password), tuổi (Age), giới tính (Gender) và tên (Display name), cuối cùng bấm Get started. Vậy là bạn đã tạo được một tài khoản SoundCloud cho riêng mình rồi.


Bạn có thể bấm vào Like để lưu lại bài hát mình yêu thích vào Playlist riêng. Ở cột bên phải, bạn sẽ nhìn thấy Related tracks là danh sách bài hát cùng thể loại mà SoundCloud gợi ý cho bạn.


Cách tải nhạc trên SoundCloud tại trang chủ SoundCloud

Không phải mọi bài hát trên SoundCloud đều có thể tải xuống được. Bạn chỉ có thể download những bài hát mà tác giả hoặc người đăng tải cho phép tải xuống. Bạn không thể thực hiện quá trình tải xuống này trên thiết bị di động. Thay vào đó, bạn phải sử dụng trình duyệt web trên các nền tảng PC (Windows, Mac, Linux, hoặc Chromebook).

Bước 1: Bạn gõ tên bài hát mà mình muốn tải về máy trên Thanh tìm kiếm ở trang chủ SoundCloud.


Bước 2: Ở bài hát bạn chọn, bạn bấm vào biểu tượng 3 dấu chấm More. Trong danh sách hiện lên, bạn chọn Download file. Lưu ý: Các bài hát mà tác giả không cho phép quyền tải về sẽ không có chữ Download file như trong ảnh.


Vậy là bài hát sẽ được lưu vào máy tính của bạn. Từ máy tính, bạn có thể chuyển bài hát sang điện thoại của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Cách tải nhạc trên SoundCloud bằng sclouddownloader.com

Sclouddownloader.com là một trang web bên thứ ba giúp bạn tải được bất kỳ bài hát, bản nhạc nào trên Soundcloud. Đây là công cụ hỗ trợ tải nhạc trên SoundCloud vô cùng tiện lợi và nhanh chóng chỉ bằng vài cú click chuột.

Bước 1: Sau khi tìm được bài hát bạn muốn tải, bạn bấm vào biểu tượng 3 dấu chấm More. Trong danh sách hiện lên, bạn chọn Copy URL.


Bước 2: Bạn truy cập vào trang web https://sclouddownloader.net/. Tại đây, bạn dán đoạn URL vừa copy trên SoundCloud vào và bấm Download.


Bước 3: Tại đây bạn chỉ cần bấm Download Track là bạn hát sẽ được tải về máy tính của bạn. Sau đó có thể chuyển nhạc từ máy tính về điện thoại nếu cần nhé!


Như vậy để tải nhạc trên SoundCloud chúng ta có rất nhiều cách thức và công cụ tải khác nhau. Bạn không cần phải cài thêm phần mềm mà sử dụng ngay các dịch vụ tải nhạc trực tuyến trên website. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái khi tận hưởng bản nhạc mà mình yêu thích. Nếu còn gì thắc mắc hãy bình luận ngay bên dưới để giải đáp giúp bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng nhé!

Tuyệt chiêu tải nhạc SoundCloud miễn phí với 4 cách dễ dàng nhất - Tham khảo ngay!

Bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên SoundCloud mà không cần phải trả phí? Nếu vậy, bạn đến đúng nơi rồi đấy! SoundCloud đang là nền tảng phát nhạc trực tuyến rất phổ biến, cho phép người dùng tìm và phát nhạc miễn phí từ một số lượng lớn các nghệ

Trải nghiệm Snaptube bản VIP cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn phiên bản Vip của một ứng dụng cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud, và một số mạng xã hội khác với tên gọi là Snaptube. Với khoảng 4 triệu lượt thích và 40 triệu người dùng, ứng dụng này nên cài đặt

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát ngoại tuyến, hay việc đơn giản

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Trải nghiệm RedApp Web Browser: Trình duyệt web do lập trình viên Việt phát triển

Hiện nay có khá nhiều trình duyệt web dành cho điện thoại di động như Chrome, Firefox, Opera hay Safari v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự mới lạ trong quá trình sử dụng với thiết kế bắt mắt và những tính năng hấp dẫn khác thì có thể

Các ứng dụng nghe và tải nhạc miễn phí năm 2023 mà bạn nên biết

Năm 2023, việc tìm kiếm các trang web tải nhạc miễn phí vẫn là một trong những việc làm phổ biến của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc tải nhạc trái phép có thể dẫn đến hậu quả pháp lý nghiêm trọng, vì vậy chúng ta cần tìm kiếm những

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và