Các ứng dụng nghe và tải nhạc miễn phí năm 2023 mà bạn nên biết

Năm 2023, việc tìm kiếm các trang web tải nhạc miễn phí vẫn là một trong những việc làm phổ biến của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc tải nhạc trái phép có thể dẫn đến hậu quả pháp lý nghiêm trọng, vì vậy chúng ta cần tìm kiếm những trang web tải nhạc miễn phí một cách an toàn và hợp pháp. Dưới đây là một số trang web tải nhạc miễn phí mà bạn nên biết trong năm 2023.

Dưới đây là một số trang web tải nhạc phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

  1. Nhaccuatui.com: là một trong những trang web tải nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam, cung cấp cho người dùng hàng triệu bài hát từ nhiều thể loại khác nhau.

  2. Zingmp3.vn: cũng là một trang web tải nhạc rất phổ biến tại Việt Nam, cung cấp cho người dùng hàng triệu bài hát chất lượng cao.

  3. Spotify.com: là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, cho phép người dùng nghe nhạc và tải nhạc với mức phí trả phí.

  4. Apple Music: là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến của Apple, cung cấp cho người dùng hàng triệu bài hát và cho phép tải nhạc với mức phí trả phí.

  5. Google Play Music: là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Google, cung cấp cho người dùng hàng triệu bài hát và cho phép tải nhạc với mức phí trả phí.

  6. Soundcloud.com: là một trang web tải nhạc miễn phí phổ biến, cho phép người dùng nghe nhạc và tải nhạc từ các nghệ sĩ độc lập.

  7. Bandcamp.com: là một trang web tải nhạc độc lập phổ biến, cho phép người dùng nghe nhạc và tải nhạc từ các nghệ sĩ độc lập.

Lưu ý rằng, việc tải nhạc trái phép có thể bị xử lý hình sự hoặc dẫn đến các hậu quả pháp lý. Nếu muốn tải nhạc, bạn nên tuân thủ các quy định liên quan đến bản quyền và sử dụng các trang web tải nhạc chính thống để đảm bảo an toàn.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

NhacCuaTui.com là một trang web chia sẻ âm nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cho phép người dùng nghe và tải xuống các bài hát, album và video ca nhạc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp một kho nhạc đa dạng với hàng triệu bài hát của các

Google Play Music All Access: Đối thủ đáng gườm với Spotify

Cuộc chiến ứng dụng chơi nhạc chính thức bắt đầu với Google khi gã khổng lồ công nghệ ra mắt công cụ Play Music All Access, cạnh tranh trực tiếp với dịch vụ trực tuyến Spotify.

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các bài hát nhạc trẻ, nhạc trữ tình,

Tải về ứng dụng Spotify Premium Mod APK

Spotify Premium MOD APK là phiên bản chỉnh sửa từ bản gốc bởi các nhà phát triển APKMODY.

Duolingo đang phát triển ứng dụng học âm nhạc

Duolingo, công ty nổi tiếng với ứng dụng học ngôn ngữ của mình, đang phát triển một ứng dụng mới để học âm nhạc. Ứng dụng này hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả cho người dùng muốn nâng cao kỹ năng âm nhạc của mình.

Qobuz mua lại dịch vụ bán nhạc hi-res trực tuyến e-onkyo từ Onkyo

Động thái mới nhất từ dịch vụ streaming Qobuz để có thể tham gia cạnh tranh ở thị trường nhạc số Châu Á, cụ thể là Nhật Bản - một trong những quốc gia tiêu thụ sản phẩm nhạc số lớn hiện nay.

Biến iPod Classic 17 năm trước thành chiếc máy nghe nhạc hiện đại có Wi-Fi chạy được cả Spotify

Một YouTuber đã mod chiếc iPod Classic mà anh có đã 17 năm, để nó phát trực tuyến các bản nhạc trên Spotify, giúp đưa “di tích” từ thời MP3 này vào kỷ nguyên hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.