Tải về ứng dụng Spotify Premium Mod APK

Spotify Premium MOD APK là phiên bản chỉnh sửa từ bản gốc bởi các nhà phát triển APKMODY.

Spotify là gì?

Spotify là nền tảng phát nhạc trực tuyến số 1 với số lượng người dùng khổng lồ. Theo thống kê năm 2015, ứng dụng đã cán mốc 60 triệu người dùng (trong đó có 15 triệu người dùng trả phí), một con số vô cùng ấn tượng. Điều gì đã khiến Spotify trở thành nền tảng phát nhạc tốt nhất hiện nay?

Nghe nhạc và podcast phù hợp

Có thể nói Spotify là «ông hoàng» trong lĩnh vực cung cấp nhạc trực tuyến khi ứng dụng này sở hữu kho nhạc khổng lồ với hơn 40 triệu bài hát. Tất cả đều là nhạc có bản quyền chất lượng cao. Ứng dụng cập nhật liên tục các bài hát, album mới giúp người dùng nhanh chóng tìm được bài hát mình muốn.

Cũng giống như các dịch vụ stream nhạc thông thường, bạn có thể tìm bất kỳ bài hát nào bằng cách nhập tên bài hát, tên ca sĩ hoặc tên album vào ô tìm kiếm phía trên ứng dụng. Nhấn vào «Show all results» để ứng dụng hiển thị toàn bộ kết quả tìm kiếm.

So với các đối thủ như Apple Music hay Pandora, Spotify có kho nhạc khổng lồ hơn đối thủ. Bạn có thể tìm thấy một bài hát thuộc bất kỳ thể loại nào như Pop, EDM, Hard Rock, Jazz, K-Pop, … hoàn toàn miễn phí. Ở phiên bản miễn phí, bạn sẽ thưởng thức các bài hát ở chế độ hòa trộn, tức là ứng dụng sẽ phát bất kỳ bài hát nào liên quan đến bài hát bạn tìm kiếm ban đầu và bạn không được phép chọn bài muốn nghe.

Discover

Dựa trên lịch sử và thói quen nghe nhạc của bạn, Spotify tự động đề xuất các bài hát bạn có thể tích và tổng hợp chúng thành danh sách phát. Những danh sách phát này được sắp xếp theo thể loại và tâm trạng. Khi bạn mở Discover Weekly ở trên cùng, bạn sẽ thấy những bài hát bạn chưa nghe nhưng có thể bạn sẽ thích. Đặc biệt, bất cứ khi nào nghệ sĩ yêu thích của bạn phát hành các bản hit hoặc album mới, ứng dụng sẽ gửi thông báo ngay lập tức cho bạn.

Nâng cấp level?

Khi sử dụng phiên bản miễn phí, bạn không thể chọn nhạc và nghe nhạc offline. Trong khi đó, chỉ với 9,99 USD/tháng (áp dụng cho hơn 60 quốc gia trên thế giới), bạn có thể mở khóa tất cả các tính năng ưu việt của Spotify. Nghe nhạc và tải nhạc chất lượng cao (320kbps và Lossless), tạo playlist cá nhân, phát radio theo yêu cầu và tất nhiên là không có quảng cáo trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, bạn có thể đăng ký và hủy gói Cao cấp bất cứ lúc nào mà không bị ràng buộc. So với Apple Music, gói Premium dành cho cá nhân và gia đình của Spotify có giá cao hơn nhưng bù lại nhiều tính năng hấp dẫn hơn, bạn có thể cân nhắc điều này.

Phiên bản MOD APK của Spotify

Spotify Premium MOD APK là gì?

Đây là phiên bản chỉnh sửa từ bản gốc bởi các nhà phát triển APKMODY.  Bằng nhiều phương pháp khác nhau, chúng tôi phân tích sâu ứng dụng và điều chỉnh các phần riêng lẻ. Bạn có thể hưởng lợi từ những điều chỉnh này.

Spotify sau khi được chỉnh sửa có thể sử dụng hầu hết các tính năng của gói Premium. Như vậy có thể nói phiên bản chúng tôi cung cấp là Spotify Premium Mod APK.

Xem thêm: Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Nghe miễn phí trên di động

Phát bất kỳ nghệ sĩ, album hoặc danh sách phát nào ở chế độ phát ngẫu nhiên

Nghe miễn phí trên máy tính bảng

Bài hát được chơi bất kỳ lúc nào

Các tính năng cao cấp của Spotify:

Phát bất kỳ bài hát nào, bất kỳ lúc nào trên bất kỳ thiết bị nào — điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính của bạn

Tải nhạc về nghe offline.

Thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Không có quảng cáo — chỉ có âm nhạc không bị gián đoạn.

Tải xuống Spotify Premium MOD APK cho Android

Thiết bị của bạn phải được root để kích hoạt Mod

Gỡ cài đặt mọi Phiên bản trước của Spotify Music (Bỏ qua nếu chưa cài đặt)

Tải xuống và cài đặt Beta MOD APK từ các liên kết được cung cấp bên dưới

Mở Spotify và đăng nhập

Tải xuống và cài đặt Xposed Framework từ các liên kết được cung cấp bên dưới 

Tải xuống và cài đặt Spotify Bỏ qua APK từ các liên kết được cung cấp bên dưới

Kích hoạt mô-đun bỏ qua Spotify

Khởi động lại thiết bị của bạn

Cập nhật đã xong và mời bạn thưởng thức thành quả.

Ưu và nhược điểm của bản MOD


Ưu điểm:

1. Tương thích trên mọi nền tảng. Bạn có thể nghe nhạc trên spotify.com, phần mềm cho PC hoặc Mac hoặc thông qua các ứng dụng dành cho thiết bị di động…

2. Khả năng tự động gợi ý bài hát cực hay. Giao diện MOD dễ sử dụng.

3. Âm nhạc chất lượng cao, các bài hát được đăng ký bản quyền đầy đủ.

4. Không giống như chính sách của Netflix, ở đây chúng tôi có gói miễn phí.

Nhược điểm:

1. Giá thuê bao trả phí khá cao.

2. Tính nănghỗ trợ hiển thị lời bài hát đã bị loại bỏ.

3. Chỉ khả dụng ở một số quốc gia.

Spotify Premium Mod APK cho phép bạn truyền phát nhạc và podcast miễn phí. Truyền phát nhạc và podcast yêu thích của bạn, đồng thời khám phá âm nhạc mới từ khắp nơi trên thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

Cách nhận ưu đãi miễn phí ba tháng Spotify Premium

Spotify đang cung cấp ba tháng Spotify Premium miễn phí cho người dùng mới đăng ký từ nay đến ngày 11 tháng 9.

Ứng dụng spotify premium apk 2023 hoạt động thế nào

Mọi thứ đều cập nhật trên Android 2023 với việc tải xuống phiên bản Spotify Premium APK 2023.

Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về: Kho nhạc có cả ca sĩ Mỹ Tâm

Cách đây ít phú thì ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về và vào ngày mai 13/03 thì ứng dụng này cũng sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu ca khúc

Với một cộng đồng lên đến 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo). Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử

Spotify đã chính thức xác nhận sẽ vào nước ta trong 3 ngày nữa

Thông tin này được fanpage chính thức của Spotify đăng tải với lời nhắn “Spotify đang đến đây!” và caption “Hơn 35 triệu bài hát đang trên hành trình đến với các bạn! Spotify, dịch vụ stream nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, sẽ có mặt tại Việt

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.