Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới
Spotify kết hợp với Netflix ra mắt Netflix Hub (nguồn: Somagnews)

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử dụng phiên bản trên website.

Netflix Hub có vai trò như trạm phát các sản phẩm âm thanh liên quan đến Netflix. Một trong số sản phẩm đó thuộc độc quyền của Spotify. Được biết, Netflix Hub sẽ bao gồm các bản nhạc phim chính thức của các chương trình truyền hình và series phim trên Netflix, điển hình như Squid Game, Money Heist và Bridgeton.

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt Netflix Hub (nguồn: Gsmarena)

Trung tâm này cũng sản xuất các tập podcast xoay quanh các sản phẩm mà Netflix sản xuất, với các tựa đề như 'Netflix Is A Day Joke' hay 'The Crown: The Official Podcast'. Netflix còn nâng cấp album cho các bộ phim như 'The Harder They Fall' để giới thiệu về nhạc phim, podcast về hậu trường và quá trình làm phim.

Một số thông tin cho biết Netflix Hub bắt đầu các phiên bản miễn phí và có phí tại Canada, Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Anh, Ireland và Ấn Độ. Bạn có thể tìm thấy bằng cách tìm kiếm 'netflix' trên ứng dụng Spotify hoặc bấm vào đây.

Để thưởng thức trọn vẹn các sản phẩm từ Spotify và Netflix này, chắc chắn không thể không đầu tư cho mình ngay một chiếc tai nghe thật xịn sò đúng không nào. Nếu bạn đang quan tâm về tai nghe, hãy đến với Thế Giới Di Động để tham khảo nhé.

XEM CÁC MẪU TAI NGHE DÀNH CHO BẠN

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears Cuộc đời đầy sóng gió của nữ hoàng nhạc pop một thời là đề tài nóng hổi ở 2021. Hulu gần đây đã phát hành bộ phim tài liệu The New York Times Presents: Framing Britney Spears, cung cấp cái nhìn chi

Netflix ra mắt gói miễn phí tại Việt Nam, xem phim bom tấn chính chủ

Vào ngày 12/11, Netflix bất ngờ tung ra gói miễn phí (Free Plan) tại Việt Nam, giúp người dùng thưởng thức nhiều tựa phim bản quyền hoàn toàn miễn phí.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Không dùng Netflix, người dùng Việt vẫn có thể bị trừ tiền?

Vấn đề bắt nguồn từ những bước đầu đăng kí Netflix. Người dùng buộc phải nhập đầu đủ số thẻ tín dụng mới có thể hoàn tất quá trình đăng kí.

Trải nghiệm xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android: Quá xá đã!

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android cụ thể là gì? Cùng mình trải nghiệm xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android để tìm câu trả lời nha!

Nhà mạng Hàn kiện Netflix vì dân đổ xô xem "Trò chơi con mực", ngốn quá nhiều băng thông internet

Reuters vừa đưa tin, SK Broadband đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án Hàn Quốc, đòi tòa án ra lệnh cho Netflix trả chi phí phụ trội do băng thông đường truyền mạng internet…

Rò rỉ thông tin gói hỗ trợ quảng cáo mới của Netflix’s

Sau khi Netflix mất hàng trăm nghìn người đăng ký trong năm nay, công ty đã nỗ lực tìm kiếm những cách thức mới để giữ chân và thu hút người đăng ký. Một trong những động thái là một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo mới được công bố với sự hợp tác của

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ