“Bỏ túi” ngay các mẹo sử dụng Realme C15 cực kỳ hữu ích

Mời bạn đọc tham khảo một số mẹo sử dụng Realme C15 ngay dưới đây để sẵn sàng sở hữu chiếc smartphone giá rẻ có thiết kế đột phá, camera chụp hình đẹp, tích hợp nhiều tính năng thông minh, giao diện tùy chỉnh cùng các cài đặt trợ năng bổ ích.


Mẹo sử dụng Realme C15: Giao diện chế độ tối với đa dạng chủ đề


Như đã biết,
Realme C15
vừa ra mắt người dùng, sử dụng giao diện Realme UI dựa trên nền tảng Android 10 nên mang lại sự ổn định trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, dễ dàng tùy chỉnh, nhất là khi tích hợp giao diện tối với đa dạng các chủ đề. Chính vì vậy mà bạn không nên bỏ qua mẹo sử dụng Realme C15 thú vị này nhé.


Xem thêm: 

Có nên mua Realme C15 không?

“Bỏ túi” ngay các mẹo sử dụng Realme C15 cực kỳ hữu ích

Mẹo sử dụng Realme C15 vô cùng bổ ích cho người dùng

Theo truyền thống, nhà Realme luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu khi đã cho ra mắt bộ sưu tập các chủ đề ở giao diện tối giúp bảo vệ thị lực của bạn một cách tốt nhất. Để bật chế độ tối bạn chỉ cần vào phần Cài đặt, tìm đến mục Màn hình & Độ sáng, sau đó gạt sang phải để kích hoạt chế độ là xong.



Thiết lập giao diện tối nhiều chủ đề

Mặc dù có vô số chủ đề cho giao diện của máy, giúp người dùng tùy chọn theo sở thích để thiết lập cho màn hình chính. Nhưng cần phải cần đăng nhập và tiến hành mua các chủ đề đó. Ở mục Cài đặt, bạn tìm đến Màn hình chính và tạp chí màn hình hóa, sau đó vào mục Cá nhân hóa, rồi chọn đặt chủ đề để xem và cài chủ đề mà mình thích.



Mở cửa hàng chủ đề và chọn chủ đề cho riêng mình

Cũng ở mục Màn hình chính và tạp chí màn hình khóa, hãy kích hoạt tính năng Nhấn đúp để khóa màn hình. Tính năng tiện lợi này giúp bạn thao tác nhanh để khóa màn hình, nhằm hạn chế các tác động lên phím nguồn.



Kích hoạt chế độ nhấn đúp để khóa màn hình

Mẹo sử dụng Realme C15 không thể bỏ qua các tính năng trợ năng thông minh


Về cử chỉ người dùng



Giao diện thiết lập về cử chỉ

Bạn thích được trải nghiệm cử chỉ tay khi sử dụng smartphone thì hãy kích hoạt ở C15 bằng cách: Trong cài đặt, tìm đến mục Công cụ tiện ích, chọn Nút điều hướng và chọn Cử chỉ vuốt từ hai cạnh để bật tính năng hữu ích này.


Với chế độ chụp ảnh màn hình


Với chế độ chụp ảnh màn hình bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Đó là khi sử dụng một trong 3 cách sau:



Bật chế độ chụp ảnh màn hình
Nhấn đồng thời nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng
Sử dụng cử chỉ vuốt xuống bằng 3 ngón tay để chụp toàn màn hình
Sử dụng cử chỉ chạm và giữa 3 ngón tay để chụp một phần hoặc chụp màn hình cuộn.

Để kích hoạt cả 3 cách này bạn vào Cài đặt, chọn Cài đặt Bổ sung, tìm đến Ảnh chụp màn hình. Sau khi bật lên bạn sẽ thấy các hướng dẫn chụp màn hình trong phần này.


Chế độ ghi màn hình



Giao diện cài đặt ghi lại màn hình

Dù trong phân khúc giá rẻ, nhưng Realme C15 vẫn trang bị chế độ ghi màn hình với độ phân giải 720p, có âm thanh hệ thống và âm thanh micro. Bạn chỉ cần bật chế độ này trong mục Cài đặt nhanh.


Chế độ chia màn hình



Chọn chế độ chia đôi màn hình

Bật chế độ chia màn hình bằng cách vào Cài đặt để sử dụng hai ứng dụng cùng một lúc. Lúc này, bạn chỉ cần vuốt lên với 3 ngón tay nhấn giữ nút Gần đây trong ứng dụng hỗ trợ để vào chế độ này.


Trên đây là một số mẹo sử dụng Realme C15 , hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những ai còn đang lăn tăn về các thiết lập chế độ bên trong máy. Hiện sản phẩm đang bán tại siêu thị Viettel Store trên toàn quốc với giá 4190000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mời bạn đến trải nghiệm sản phẩm nhé.



ĐẶT MUA REALME C15 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/meo-su-dung-realme-c15.html

TIN LIÊN QUAN

3 cách sử dụng Realme C11(2021)để loại bỏ cuộc gọi, tin nhắn rác

Realme C11 (2021) có nhiều nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm, được trang bị sẵn Android 11 với nhiều tính năng hữu ích. Sau đây là cách sử dụng Realme C11 (2021) cho bạn...

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm thanh trong game hay là các

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay máy nhưng nhược điểm là cần phải

OPPO sẽ ra mắt giao diện mới ColorOS 13 trong tháng 8 này

ColorOS là giao diện của OPPO dành cho người dùng Android và chạy trên điện thoại thông minh mang thương hiệu của hãng cũng như OnePlus. Nhà sản xuất OEM hiện được cho là sẵn sàng ra mắt phiên bản phần mềm mới nhất dựa trên Android 13 vào tháng 8

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn kiểm tra IMEI và thời gian bảo hành đối với một số dòng smartphone

Câu hỏi lớn nhất của người đi mua smartphone, đặc biệt là LikeNew, Full Box đó chính là 'Thời hạn bảo hành trên chiếc smartphone là bao lâu, có còn được bảo hành không?' Trong bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra IMEI và thời gian

Đem giao diện máy tính lên smartphone Android cực chuyên nghiệp

Bạn đã nhàm chán với giao diện quen thuộc trên chiếc smartphone của mình. Thử 'đổi gió' với giao diện máy tính trông cực kì chuyên nghiệp và thú vị này.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá