3 cách sử dụng Realme C11(2021)để loại bỏ cuộc gọi, tin nhắn rác

3 cách sử dụng Realme C11(2021)để loại bỏ cuộc gọi, tin nhắn rác

Realme C11 (2021) một phiên bản có nhiều nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, chiếc điện thoại này được trang bị sẵn Android 11 với nhiều tính năng hữu ích. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C11 (2021) để xem có tính năng gì hay ho mà bạn có thể khai thác nhé!

1. Chế độ bỏ túi 

Khi di chuyển hay không sử dụng nữa bạn thường bỏ điện thoại vào túi quần nhưng khi bỏ vào túi quần thì sẽ có vài trường hợp mà bạn không mong muốn xảy ra như điện thoại của bạn chưa tắt hẳn màn hình thì nó sẽ chạm lung tung gây đến các câu chuyện khó xử. Vì vậy hãy xem bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới để biết cách bật chế độ bỏ túi đến hạn chế tình trạng này nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách bật chế độ bỏ túi trên Realme C11 (2021)

2. Chặn tin nhắn rác 

Bạn hay nhận các tin nhắn rác, tin nhắn spam đến từ các tổng đài, các số điện thoại vô danh. Bạn thì cực kì khó chịu với điều này vì nó vừa làm phiền gián đoạn công việc của bạn và còn chiếc điện thoại của bạn tuột pin nhanh hơn vì thông báo. Vậy thì hãy cùng mình tìm ngay các chặn tin nhắn rác trên chiếc điện thoại này qua bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Hướng dẫn chi tiết: Cách chặn tin nhắn rác trên Realme C11 (2021).

3. Chặn cuộc gọi rác tự động

Tượng tự với các tính nhắn rác thì các cuộc điện thoại rác, điện thoại spam sẽ làm bạn khó chịu hơn gấp bội phần. Nhưng bạn không thể cứ chặn từng số điện thoại như vậy thì rất tốn thời gian. Hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới để có thể bật được tính năng chặn cuộc gọi rác tự động trên chiếc Realme C11 (2021) nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách chặn cuộc gọi rác trên Realme C11 (2021)

Trải nghiệm của bạn với chiếc Realme C11 (2021) và tính năng nào bạn thấy hay ho nhất trên chiếc điện thoại này? Hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Lộ ảnh Realme UI 3.0 Beta: Giao diện đẹp mắt, chạy Android 12 và...

Mới đây, nhiều hình ảnh về phiên bản beta của giao diện Realme UI 3.0 đã được chia sẻ, cho người dùng một cái nhìn sơ bộ về phiên bản sắp được ra mắt.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.