Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau
Ảnh minh hoạ (Nguồn: big thinks CJ)

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model bao gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ sẽ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng tại cơ quan BIS của Ấn Độ.

Vào tháng 10, một mẫu điện thoại Realme với tên mã RMX3393 đã được phát hiện tại cơ sở dữ liệu IMEI và Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC). Giờ đây, một biến thể khác của mẫu điện thoại trên với số model RMX3392 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Theo leaker nổi tiếng Mukul Sharma, RMX3392 dự kiến ​​được ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Realme 9 Pro+.

Mặt khác, chứng nhận BIS không cho chúng ta biết thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị. Theo nguồn tin, điện thoại Realme với tên mã RMX3491 sẽ ra mắt thị trường với cái tên Realme 9i.

Tên mã của một số thiết bị trong đó có Realme 9 Pro+ (Nguồn: big thinks CJ)

Một báo cáo gần đây cho biết, công ty Trung Quốc sẽ ra mắt Realme 9i, một trong bốn model thuộc dòng Realme 9 vào tháng 1/2022. Cũng theo nguồn tin trên, công ty có thể tổ chức hai sự kiện ra mắt để giới thiệu các thiết bị: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+. Sự kiện đầu tiên có thể sẽ được tổ chức vào cuối tháng Giêng. Sự kiện còn lại có thể sẽ được tổ chức vào tháng 2.

Bên cạnh dòng Realme 9, công ty cũng đang lên kế hoạch ra mắt Flagship của hãng với những thông số kỹ thuật đầu bảng, Realme GT 2 Pro. Hy vọng rằng, sẽ có thêm nhiều thông tin về dòng smartphone Realme 9 trong thời gian tới.


Bạn có mong đợi sự ra mắt của Realme 9 Pro+?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại Realme đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể nhấn vào nút cam bên dưới tham khảo ngay nhé!

ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme 9 Pro Plus đang được phát triển, dự kiến mang nhiều cải tiến

Hiện các mẫu điện thoại thuộc dòng Realme 9 đã bắt đầu xuất hiện trên một số trang web chứng nhận. Mới nhất là Realme 9 Pro Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme GT 2 Pro bất ngờ lộ những thông tin đầu tiên, có thể sớm ra mắt

Realme dường như đang lên kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại mới thuộc dòng GT, thiết bị có thể được gọi là Realme GT 2 Pro.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....