Realme GT 2 Pro bất ngờ lộ những thông tin đầu tiên, có thể sớm ra mắt

Ảnh minh họa

Realme dường như đang lên kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại mới thuộc dòng GT, thiết bị có thể được gọi là Realme GT 2 Pro.

Theo chia sẻ của leaker Mukul Sharma, Realme GT 2 Pro đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với số model RMX3301. Nhưng ngoài tên gọi, IMEI không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác về thiết bị.

Tuy nhiên số model RMX3301 của Realme GT 2 Pro lại rất giống số model RMX3031 của Realme GT Neo, rất có thể cả hai điện thoại có các thông số kỹ thuật tương tự nhau. Dòng GT được biết đến là thiên về hiệu suất nên GT 2 Pro sẽ sở hữu sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek hoặc Snapdragon hàng đầu.

Realme GT 2 Pro bất ngờ lộ những thông tin đầu tiên, có thể sớm ra mắt
Realme GT 2 Pro lộ diện trên IMEI

Màn hình AMOLED hỗ trợ tốc độ làm tươi cao cũng là một tiêu chuẩn thường xuất hiện trên các thiết bị dòng Realme GT, có lẽ GT 2 Pro cũng sẽ có các trang bị và tính năng tương tự. Sạc nhanh 65W cũng là một tính năng thường xuất hiện trên các mẫu Realme GT, theo suy đoán thì GT 2 Pro có thể được tích hợp công nghệ sạc nhanh cao hơn để chứng minh cho cái tên 'Pro'.

Nhắc sơ lại một chút về Realme GT Neo, thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.43 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Điện thoại sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Dimensity 1200, có camera chính 64 MP, viên pin 4.500 mAh và đi kèm công nghệ sạc nhanh 50W.

Bạn mong chờ những cải tiến nào trên Realme GT 2 Pro?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme 9 Pro Plus đang được phát triển, dự kiến mang nhiều cải tiến

Hiện các mẫu điện thoại thuộc dòng Realme 9 đã bắt đầu xuất hiện trên một số trang web chứng nhận. Mới nhất là Realme 9 Pro Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Realme GT 2 Pro, hỗ trợ sạc khủng trên 120W

Hồi tháng 10/2021, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3301 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, được xác nhận có tên gọi là Realme GT 2 Pro. Một nguồn tin uy tín mới đây đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật chính của Realme GT 2 Pro.

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

Realme GT 2 Pro chạy Snapdragon 8 Gen1 đạt hơn 1 triệu điểm AnTuTu

Một mẫu điện thoại Realme mang số model RMX3301 đã lộ điểm hiệu năng trên nền tảng đo điểm chuẩn AnTuTu. Thiết bị đạt được tổng số 1.025.215 điểm nhờ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 chưa ra mắt của Qualcomm.

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

Cách mang 5 tính năng trên Android Oreo cho mọi smartphone sử dụng nền tảng của Google

Mặc dù đã ở được giới thiệu khá lâu, Android 8.0 Oreo vẫn chỉ có mặt trên hơn 1% thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là hầu như mọi người đều đang không được trải nghiệm những tính năng mới mà

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn