Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Ảnh minh họa

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022 do các vấn đề liên quan đến thiếu hụt chất bán dẫn. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

Trang 91mobiles trích dẫn lời leaker nổi tiếng Mukul Sharma cho biết, dòng Realme 9 sẽ có tổng cộng bốn mẫu: Realme 9, Realm 9 Pro, Realme 9 Pro+ hoặc Pro Max và Realme 9i.

Nguồn tin tiết lộ Realme sẽ trình làng cả bốn thiết bị thuộc dòng Realme 9 tại Ấn Độ vào tháng 2/2022. Cũng có khả năng sự kiện ra mắt dòng Realme mới sẽ diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 1/2022.

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022
Ảnh minh họa

Cách đây không lâu, Realme 9 Pro+ đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu IMEI với số model RMX3393. Điện thoại dự kiến sẽ có nhiều thông số kỹ thuật cao cấp như màn hình AMOLED, bộ vi xử lý Snapdragon 870 và camera chính 108 MP.

Realme 9 tiêu chuẩn cũng có thể đi kèm với nhiều thông số kỹ thuật nâng cấp, không còn sở hữu bộ vi xử lý Mediatek Helio G90, G95 mà Realme đã sử dụng trong hơn một năm qua. 

Realme 9 sắp tới có thể được định giá dưới mức 15.000 Rupee (khoảng 4.5 triệu đồng) cho phiên bản cơ sở, Realme 9 Pro dự kiến ​​có giá khởi điểm dưới 20.000 Rupee (khoảng 6 triệu đồng).


Nếu không chờ được dòng Realme 9, bạn có thể tham khảo những mẫu Realme 8 đang được bán chính hãng với mức giá tốt.


Bạn mong chờ dòng Realme 9 mang những nâng cấp gì?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme 9 Pro Plus đang được phát triển, dự kiến mang nhiều cải tiến

Hiện các mẫu điện thoại thuộc dòng Realme 9 đã bắt đầu xuất hiện trên một số trang web chứng nhận. Mới nhất là Realme 9 Pro Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme GT 2 Pro có thể sẽ ra mắt năm 2022: sẽ có chip Snapdragon 898

Đã có một số thông tin tiết lộ Realme đang lên kế hoạch cho ra mắt một smartphone cao cấp mới có tên Realme GT 2 Pro. Hiện tại,sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm và có khả năng sẽ được công bố vào đầu năm 2022.

Realme GT 2 Pro bất ngờ lộ những thông tin đầu tiên, có thể sớm ra mắt

Realme dường như đang lên kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại mới thuộc dòng GT, thiết bị có thể được gọi là Realme GT 2 Pro.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.