Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10
Ảnh minh họa

Realme được cho là đang phát triển một chiếc smartphone mới chạy chip Snapdragon 778G. Gần đây nhất, Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này.

Theo đó, Realme Q3s dự kiến ​​được giới thiệu vào tháng 10, so với Realme Q3 chạy Snapdragon 750G ra mắt vào tháng 4 sẽ là một bản nâng cấp toàn diện với thông số kỹ thuật mạnh mẽ hơn.

Trong thông báo của Wan Wei Derek, ông cho biết sở dĩ điện thoại không được đặt tên là Realme Q4 hay Realme Q5 nguyên do bởi vì công ty sẽ chỉ tung ra một thiết bị dòng Q vào cuối năm nay.

Phó giám đốc Realme Trung Quốc xác nhận Realme Q3s sẽ ra mắt vào tháng 10

Theo leaker Digital Chat Station, Realme Q3s chạy Snapdragon 778G sẽ được trang bị màn hình LCD 144 Hz, đi kèm viên pin dung lượng lớn. Ngoài ra, người này còn dự đoán Realme sẽ tập trung mạnh vào dòng Realme GT và Realme Q ở thị trường Trung Quốc.

Dạo gần đây, dường như Realme cũng có ý định ra mắt nhiều điện thoại mới, có thể kể ra như thiết bị có số model RMX34561/3. Máy đã đạt chứng nhận TENAA, dự kiến sẽ trang bị màn hình LTPS 6.59 inch Full HD+, camera selfie 16 MP và ba camera sau với cảm biến chính 48 MP.

Các thông số khác của Realme RMX34561/3 cũng rất ấn tượng như sở hữu RAM đến 12 GB, bộ nhớ trong đến 512 GB, trang bị viên pin 4.888 mAh và có thể sẽ hỗ trợ công suất sạc nhanh lớn.

Bạn có mong chờ Realme Q3s ra mắt không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...