Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc, được đồn đoán là thiết bị Q-series cuối cùng của thương hiệu trong năm 2021. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C của Trung Quốc, để lộ thông số kỹ thuật chính.

Theo thông tin bị lộ bởi chứng nhận 3C, Realme Q3s là một mẫu điện thoại hỗ trợ kết nối 5G, sẽ đi kèm một bộ sạc nhanh 30W trong hộp bán lẻ. Một leaker người Trung Quốc cũng vừa tiết lộ Realme Q3s sẽ được trang bị màn hình LCD hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz và bộ vi xử lý Snapdragon 778G.

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G
Realme Q3s lộ nhiều thông tin quan trọng qua chứng nhận 3C

Còn thông tin lộ diện trên TENAA cho biết Realme Q3s sẽ có màn hình kích thước 6.59 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 20:9, có camera selfie 16 MP. Mặt khác, thiết bị sẽ có camera chính 48 MP và hai camera phụ 2 MP ở mặt lưng.

TENAA cho biết Realme Q3s được trang bị bộ vi xử lý tám lõi hoạt động ở tốc độ 2.4 GHz, có vẻ đúng là Snapdragon 778G như leaker người Trung Quốc đã chia sẻ. Điện thoại sẽ có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB, được cài sẵn hệ điều hành Android 11.

Realme Q3s lộ diện trên TENAA

Thông tin cuối cùng mà TENAA tiết lộ về Realme Q3s là viên pin dung lượng 5.000 mAh, một cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên và có hai màu sắc: Xanh đậm, tím đậm.

Bạn dự đoán Realme Q3s sẽ có mức giá bao nhiêu?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q3s ra mắt: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G, giá từ 5.3 triệu

Một trong những thiết bị tầm trung mới vừa được trình làng là Realme Q3s, sau nhiều rò rỉ cuối cùng đã được ra mắt tại Trung Quốc.

Realme Q3t ra mắt: Dùng chip 'ngon', màn hình 144Hz, giá hơn 7 triệu

Tháng trước, Realme đã công bố chiếc smartphone Realme Q3s tại Trung Quốc. Giờ đây, hãng đã âm thầm ra mắt một chiếc điện thoại Q-series khác có tên Realme Q3t

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme Q3s sẽ có màn hình 144Hz, Realme GT Neo2T hỗ trợ sạc nhanh 65W

Realme sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại mới vào ngày 19/10, đó là Realme Q3s và Realme GT Neo2T. Trước thời điểm ra mắt, gã công nghệ Trung Quốc đã nhá hàng thiết kế và một vài tính năng của bộ đôi sản phẩm mới.

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới có tên gọi Realme GT Neo 2T.

Realme GT 2 bị rò rỉ thông số trước giờ ra mắt: Có camera Sony, SD 888

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc Realme GT 2 phiên bản tiêu chuẩn trước khi thiết bị được giới thiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Ứng dụng đổi đầu số hỗ trợ khả năng đổi tự động hàng loạt

Vừa qua, các nhà mạng tại Việt Nam đã liên tục đổi sang sử dụng các đầu số mới, khiến người dùng tốn không ít công sức để cập nhật các số điện thoại có trong danh bạ sang đầu số mới. Thông thường, để cập nhật đầu số

Sở hữu IObit Driver Booster 5 PRO hoàn toàn miễn phí

IObit Driver Booster 5 PRO là một phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp toàn bộ driver trong máy tính. Chỉ với những cú nhấp chuột, phần mềm có thể giúp người dùng tìm kiếm và tải về/cập nhật những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...