Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Ảnh minh họa

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới. Theo thông tin từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station thì rất có khả năng thiết bị mới sẽ được gọi là Realme GT Neo 2T.

Digital Chat Station cho biết một mẫu điện thoại Realme với số model RMX3357 đã đạt được chứng nhận CMIIT và sẽ ra mắt với tên gọi GT Neo 2T. Điện thoại cũng đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc phê duyệt hồi tháng trước.

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt
Bài đăng của Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi

TENAA tiết lộ mẫu điện thoại Realme mới sẽ có kích thước 158.5 x 73.3 x 8.4mm và nặng 184 gram. Thiết bị dự kiến có màn hình AMOLED 6.43 inch cung cấp độ phân giải Full HD+. Màn hình dường như có một lỗ bấm nhỏ ở góc trên bên trái chứa camera selfie, hai cạnh bên cong.

Realme RMX3357 được TENAA xác nhận chạy bộ vi xử lý có tần số 3 GHz, theo suy đoán có thể là Dimensity 1200, đồng thời thiết bị có 8 GB, 12 GB RAM và 128 GB, 256 GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại mới được cài sẵn hệ điều hành Android 11.

Mẫu điện thoại Realme xuất hiện trên TENAA

Mặt khác, Realme GT Neo 2T sẽ có camera trước 16 MP và bộ ba camera sau: 64 MP + 8 MP + 2 MP. Có vẻ như thiết bị sẽ sử dụng pin kép tổng dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Tính năng cuối cùng được TENAA tiết lộ là cảm biến vân tay nằm ở phía cạnh bên.

Bạn thử đoán giá Realme GT Neo 2T xem?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme GT 2 bị rò rỉ thông số trước giờ ra mắt: Có camera Sony, SD 888

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc Realme GT 2 phiên bản tiêu chuẩn trước khi thiết bị được giới thiệu.

Realme GT 2 Pro lộ giá bán và thời điểm ra mắt: Hơn 14 triệu đồng

Mới nhất, giá bán và thời gian Realme GT 2 Pro được giới thiệu trên thị trường đã được leaker Digital Chat Station tiết lộ.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme V11s được tiết lộ dùng chip Dimensity 810 5G, có pin 5.000mAh

Một leaker người Trung Quốc hồi tuần trước đã tiết lộ Realme đang phát triển một chiếc điện thoại V-series mới, có tên là Realme V11s. Leaker đã tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thông tin về mẫu điện thoại Vivo dòng V mới.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng