Realme GT 2 bị rò rỉ thông số trước giờ ra mắt: Có camera Sony, SD 888

Realme sẽ tổ chức một sự kiện vào lúc 3 giờ chiều ngày 20/12 (giờ địa phương) tại Trung Quốc để công bố dòng Realme GT 2. Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc Realme GT 2 phiên bản tiêu chuẩn trước khi thiết bị được giới thiệu.

Người đưa tin tiết lộ rằng điện thoại có màn hình AMOLED phẳng kích thước 6.6 inch với thiết kế đục lỗ. Màn hình sẽ cung cấp độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120 Hz, vị trí đục lỗ chứa camera trước 16 MP.

Mặt sau của GT 2 sẽ có cụm ba camera, nổi bật là camera Sony IMX766 50 MP, bên cạnh một camera 8 MP và một ống kính 2 MP.

Realme GT 2 bị rò rỉ thông số trước giờ ra mắt: Có camera Sony, SD 888
Realme RMX3310 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc phê duyệt

Thiết bị Realme mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, chưa rõ cấu hình RAM + ROM, nhưng điện thoại được cho có pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65 W. Ngoài ra Realme GT 2 sẽ còn có các tính năng khác như động cơ tuyến tính trục x, loa kép và cảm biến vân tay trong màn hình.

Leaker dường như đang nói về chiếc điện thoại Realme RMX3310 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc phê duyệt vào đầu tháng 12/2021. Thiết bị này có thể sẽ được cài đặt sẵn Realme UI 3.0 dựa trên 12.


Mua điện thoại Realme chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG

Bạn có mong chờ dòng Realme GT 2?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới có tên gọi Realme GT Neo 2T.

Realme GT 2 Pro lộ giá bán và thời điểm ra mắt: Hơn 14 triệu đồng

Mới nhất, giá bán và thời gian Realme GT 2 Pro được giới thiệu trên thị trường đã được leaker Digital Chat Station tiết lộ.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench

Một mẫu điện thoại Realme với số model RMX3310 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài số thông số kỹ thuật chính.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số