Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench

Ảnh minh họa - Realme GT2 Pro Master Edition

Realme ​​sẽ công bố dòng điện thoại Realme GT 2 vào ngày 4/1 tại thị trường Trung Quốc. Nhưng trước khi ra mắt dòng flagship mới, một mẫu điện thoại Realme với số model RMX3310 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài số thông số kỹ thuật chính.

Điện thoại Realme mang số RMX3310 vẫn chưa rõ sẽ có tên gọi là gì, theo đồn đoán thì có thể là Realme GT Neo 2s hoặc Realme GT 2. Trên Geekbench 5, thiết bị Realme mới đạt 1.125 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi và 3.278 trong bài kiểm tra đa lõi.

Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench
Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ diện trên Geekbench

Geekbench tiết lộ điện thoại được trang bị bộ vi xử lý di động Snapdragon 888 và có RAM lên đến 12 GB. Hơn nữa thiết bị cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 12, có khả năng sẽ được tùy chỉnh với giao diện người dùng Realme UI 3.0.

Trước đó Realme GT 2 đã từng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA, để lộ thông số kỹ thuật như màn hình AMOLED 6.62 inch độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz. Thiết bị cũng được cho có cảm biến vân tay trong màn hình, camera trước 16 MP và bộ ba camera sau 50 MP (chính) + 8 MP (siêu rộng) + 2 MP (macro, chiều sâu).

TENAA cho biết Realme GT 2 sở hữu Snapdragon 888 và có lên đến 12 GB RAM (thông tin trùng khớp với Geekbench), bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Đồng thời thiết bị sẽ có hai cell pin cho tổng dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65 W.


Mua điện thoại Realme chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG

Bạn có mong chờ dòng Realme GT 2?

Nguồn: Gizmochina

  • Gần như 100% thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro đã được tiết lộ
  • Realme GT 2 Pro có 3 phiên bản, thiết kế khác so với các rò rỉ trước
  • Realme trình làng 3 công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone

Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Realme 9i lộ diện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 6-series mới

Realme 9i đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, từ đó cho chúng ta biết máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6-series mới.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Điện thoại lạ từ Realme lộ chứng nhận TENAA với chip hiệu năng cao

Một điện thoại thông minh Realme sắp ra mắt với tên mã RMX3310 đã nhận được chứng nhận bởi TENAA, tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh của điện thoại thông minh này.

Realme GT 2 bị rò rỉ thông số trước giờ ra mắt: Có camera Sony, SD 888

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc Realme GT 2 phiên bản tiêu chuẩn trước khi thiết bị được giới thiệu.

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Sắp tới 24 tháng 2 đây, Realme sẽ chính thức “trình làng” mẫu smartphone mới, đó là Narzo 30A cùng với điện thoại Narzo 30 Pro 5G cao cấp và tai nghe True Wireless Buds Air 2 mới. Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa phát hiện Realme

Điện thoại giá rẻ Realme C31 lộ bằng chứng chuẩn bị ra mắt, có gì mới?

Realme dường như đang chuẩn bị cho ra mắt một vài mẫu điện thoại giá rẻ thuộc dòng C, bởi cái tên Realme C31 đã được phát hiện trên trang web chứng nhận NBTC.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên