Điện thoại lạ từ Realme lộ chứng nhận TENAA với chip hiệu năng cao

Điện thoại lạ từ Realme lộ chứng nhận TENAA với chip hiệu năng cao
Ảnh minh họa (nguồn: Telepolis)

Một smartphone Realme sắp ra mắt với tên mã RMX3310 đã nhận được chứng nhận bởi TENAA và toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh của sản phẩm này cũng đã được tiết lộ.

Theo đó, Realme RMX3310 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân với xung nhịp tối đa là 2.84 GHz, nhiều khả năng đây sẽ là Snapdragon 888. Sản phẩm có hai tùy chọn RAM (8 hoặc 12 GB) và bộ nhớ (128 hoặc 256 GB) và chạy Android.

Dù cơ quan chứng nhận không tiết lộ cụ thể nhưng chúng ta hãy hy vọng là máy sẽ chạy Android 12 mới nhất.

Ở mặt trước, RMX3310 dự kiến có màn hình AMOLED 6.62 inch Full HD+ với vân tay bên dưới màn hình. Smartphone này cũng có thiết kế mặt sau khá giống Realme GT Neo2 cùng cụm ba camera sau bao gồm ba ống kính 50 MP, 8 MP và 2 MP. Để phục vụ cho việc chụp ảnh selfie và gọi video, sản phẩm cũng sẽ có camera trước 16 MP.

TENAA chia sẻ sản phẩm sẽ được hỗ trợ bởi viên pin 2 ngăn với mỗi ngăn là 2.440mAh. Tổng cộng, dung lượng kết hợp có thể là 5.000 mAh.

Ngoài ra, Realme RXM3310 cũng hỗ trợ mạng 5G, nặng 199.8 gram và dày 8.6 mm. Sản phẩm sẽ có các màu đen, trắng, xanh dương và xanh lá cây. 

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone từ Realme với giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mời bạn click vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé!

MUA SMARTPHONE REALME GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Bạn nghĩ sao về cấu hình và thiết kế của sản phẩm trên?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench

Một mẫu điện thoại Realme với số model RMX3310 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài số thông số kỹ thuật chính.

Realme GT 2 bị rò rỉ thông số trước giờ ra mắt: Có camera Sony, SD 888

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc Realme GT 2 phiên bản tiêu chuẩn trước khi thiết bị được giới thiệu.

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới có tên gọi Realme GT Neo 2T.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Gần như 100% thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro đã được tiết lộ

Realme đã chính thức xác nhận sẽ trình làng Realme GT 2 Pro vào ngày 4/1, thế nhưng trước khi ra mắt thì thiết bị đã được cơ quan TENAA chứng nhận, để lộ gần như 100% thông số kỹ thuật.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì