Gần như 100% thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro đã được tiết lộ

Hình ảnh chính thức Realme GT 2 Pro Master Edition

Realme đã chính thức xác nhận sẽ trình làng Realme GT 2 Pro vào ngày 4/1, thế nhưng trước khi ra mắt thì thiết bị đã được cơ quan TENAA chứng nhận, để lộ gần như 100% thông số kỹ thuật. 

TENAA cho biết điện thoại dày 8.2 mm, nặng 199 gram và có màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch độ phân giải QHD+. Mặt khác, Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị CPU tám nhân chạy ở tốc độ 3 GHz, chính xác đó là Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt.

Mẫu Pro dòng Realme GT mới sẽ có hai cấu hình bộ nhớ RAM 8, 12 GB và ba cấu hình bộ nhớ trong 128, 256, 512 GB, nhưng đáng tiếc không có thông tin về phiên bản Android.

Gần như 100% thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro đã được tiết lộ
Hình ảnh chính thức Realme GT 2 Pro Master Edition

Tuy nhiên nhờ AnTuTu, Geekbench và một số hình ảnh rò rỉ, Realme GT 2 Pro được cho sẽ chạy Android 12 với giao diện Realme UI 3.0. Ngoài cấu hình bộ nhớ trong mà TENAA tiết lộ, điện thoại Realme mới dự kiến sẽ còn có thêm cấu hình bộ nhớ trong lên đến 1 TB, đi cùng RAM 12 GB.

GT 2 Pro sẽ có tổng cộng bốn camera gồm một camera chụp ảnh selfie 32 MP và một bộ ba camera ở mặt lưng, trong đó có camera 50 MP + 50 MP + 2 MP. Có thể camera 50 MP thứ hai là ống kính góc siêu rộng với trường nhìn lên tới 150 độ, còn camera 2 MP có thể là đo độ sâu hoặc macro không quá hữu ích.

Hình ảnh chính thức Realme GT 2 Pro Master Edition

Thông tin trên TENAA cho biết GT 2 Pro có dung lượng pin 2.440 mAh, có khả năng chỉ là một cell duy nhất và trên thực tế có thể là hai, tổng dung lượng pin sẽ là 5.000 mAh.

TENAA cũng xác nhận Realme GT 2 Pro sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình và hỗ trợ mạng 5G, nhưng sau cùng lại không có hình ảnh thiết kế (có lẽ sẽ được cập nhật sau). 


Mua điện thoại Realme chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG

Với những thông số kỹ thuật kể trên, bạn thử đoán giá Realme GT 2 Pro xem?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench

Một mẫu điện thoại Realme với số model RMX3310 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài số thông số kỹ thuật chính.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Điện thoại lạ từ Realme lộ chứng nhận TENAA với chip hiệu năng cao

Một điện thoại thông minh Realme sắp ra mắt với tên mã RMX3310 đã nhận được chứng nhận bởi TENAA, tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh của điện thoại thông minh này.

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới có tên gọi Realme GT Neo 2T.

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Mọi thứ cần biết về tùy biến màn hình khóa Android

Các widget màn hình khóa có thể giúp bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở khóa nó. Chúng đã được thêm vào trong Android 4.2, nhưng các phiên bản Android cũ có thể sử dụng những widget màn hình khóa của bên thứ

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Mẹo khóa Instagram 2023 tránh bị trà xanh soi mói

Instagram, nền tảng truyền thông xã hội đang từng ngày xâm nhập vào cuộc sống của bạn. Bên cạnh mức độ phổ biến và gây nghiện, ứng dụng đôi khi lại khiến bạn cảm giác như mình đang bị theo dõi lén lút, bị làm phiền. Do

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới