Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn
Realme GT Neo2 có phiên bản chạy Dimensity 1200 AIRealme đã xác nhận sẽ ra mắt Realme GT Neo2 vào 22/9 tại Trung Quốc, đồng thời cho biết điện thoại được trang bị chip Snapdragon 870. Tuy nhiên, theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Phiên bản Realme GT Neo2 chạy chip Dimensity 1200 AI sẽ có một số thông số kỹ thuật khác với bản chạy chip Snapdragon. Thiết bị sẽ có màn hình AMOLED 120 Hz 6.43 inch Full HD, tích hợp viên pin 4.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh hơn 65 W.

Các thông số còn lại gần như là giống nhau giữa hai phiên bản, cả hai đều có cảm biến chính 64 MP và camera selfie 16 MP, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, chạy Android 11.

Realme GT Neo2 màu Black Mint

Digital Chat Station còn cho biết phiên này chạy chip Dimensity sẽ dày 8.4 mm và nặng 186 grams. Điện thoại có giá bán tại Trung Quốc vào khoảng 310 USD (7 triệu đồng), thấp hơn khá nhiều so với con số 8.8 triệu đồng (dự kiến) cho phiên bản thấp nhất của Realme GT Neo2 chạy Snapdragon 870.

Bạn mong chờ phiên bản Realme GT Neo2 chạy Snapdragon 870 hay Dimensity 1200 AI?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme GT Neo2T ra mắt: Chip Dimensity 1200-AI, giá tốt từ 7.4 triệu

Sau nhiều lần nhá hàng, Realme cuối cùng đã cho ra mắt Realme GT Neo2T tại Trung Quốc.

Realme X9 Pro sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Dimensity 1200

Với con chip Dimensity 1200 mới ra mắt của MediaTek, Realme X9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn và khả năng xử lý mạnh mẽ hơn. Realme đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone sử dụng vi xử lý

Trên tay Realme GT Neo2: Giá gần 9 triệu có Snapdragon 870, màn 600 Hz

Realme GT Neo2 ra mắt giá dưới 9 triệu. Realme GT Neo2 cấu hình nổi bật với con chip Snapdragon 870, RAM lên đến 12 GB. Cùng trên tay Realme GT Neo2 để tìm kĩ hơn về chiếc smartphone này nha.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới có tên gọi Realme GT Neo 2T.

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn hình 120Hz có tốc độ lấy mẫu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.