Realme GT Neo2T ra mắt: Chip Dimensity 1200-AI, giá tốt từ 7.4 triệu

Sau nhiều lần nhá hàng, Realme cuối cùng đã cho ra mắt Realme GT Neo2T tại Trung Quốc. Mặc dù tên của chiếc điện thoại mới nghe có vẻ giống với Realme GT Neo2, nhưng lại có thiết kế và nhiều tính năng khác nhau. 

Realme GT Neo2T sở hữu màn hình Samsung AMOLED 6.43 inch với độ phân giải 1.080 x 2.400 pixel (Full HD+), tốc độ làm mới 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz, tỷ lệ tương phản 800.000:1. Tấm nền có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91.7%, hỗ trợ làm mờ DC, có độ sáng tối đa 1.000 nits và bao phủ 100% gam màu DCI-P3.

Realme GT Neo2T ra mắt: Chip Dimensity 1200-AI, giá tốt từ 7.4 triệu

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1200-AI, có RAM tối đa 12 GB và bộ nhớ UFS 3.1 256 GB. Ngoài ra, thiết bị cũng đi kèm với tính năng RAM ảo (hỗ trợ nâng lên 7 GB).

Realme GT Neo2T có một hệ thống ba ống kính ở phía mặt lưng, trong đó có một ống kính chính 64 MP, một cảm biến siêu rộng 8 MP và một ống kính macro 2 MP. Nằm trong lỗ bấm nhỏ trên màn hình chính là camera selfie 16 MP.

Chiếc điện thoại Realme mới hỗ trợ hai SIM 5G, WiFi 6 băng tần kép, Bluetooth 5.1, GNSS tần số kép (GPS, GLONASS, BeiDou, GALILEO, QZSS), NFC, cổng USB Type-C và cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Mặt khác, thiết bị cũng có một động cơ tuyến tính và loa âm thanh nổi với các chứng nhận Dolby Atmos và Hi-Res Audio.

Realme GT Neo2T không chỉ có mặt lưng bằng kính nhám mà còn có hệ thống làm mát bằng chất lỏng VC. Điện thoại có kích thước khoảng 158.5 x 73.3 x 8.4mm, nặng 186 g và có hai màu: Glaze White, Jet Black.

Cuối cùng, Realme trang bị cho GT Neo2T một viên pin dung lượng 4.500mAh và công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Realme GT Neo2T sẽ được bán tại Trung Quốc với giá như sau:

  • 8 GB + 128 GB - 2.099 Yuan (khoảng 7.4 triệu đồng).
  • 8 GB + 256 GB - 2.299 Yuan (khoảng 8.2 triệu đồng).
  • 12 GB + 256 GB - 2.599 Yuan (khoảng 9.2 triệu đồng).

Bạn có muốn Realme mở bán GT Neo2T tại Việt Nam không?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2T sắp ra mắt toàn cầu, hy vọng sớm về VN với giá tốt

Ra mắt ở Trung Quốc vào ngày 19/10/2021, dự kiến Realme GT Neo2T sắp rộng đường quốc tế trong thời gian tới, vì hiện máy đã xuất hiện trên Google Play Console.

Realme Q3s sẽ có màn hình 144Hz, Realme GT Neo2T hỗ trợ sạc nhanh 65W

Realme sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại mới vào ngày 19/10, đó là Realme Q3s và Realme GT Neo2T. Trước thời điểm ra mắt, gã công nghệ Trung Quốc đã nhá hàng thiết kế và một vài tính năng của bộ đôi sản phẩm mới.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút gọn của GT Neo2 ra mắt cách đây

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme X9 Pro sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Dimensity 1200

Với con chip Dimensity 1200 mới ra mắt của MediaTek, Realme X9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn và khả năng xử lý mạnh mẽ hơn. Realme đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone sử dụng vi xử lý

Realme Watch T1 ra mắt: Pin 7 ngày, có sạc nhanh, giá 2.5 triệu đồng

Realme Watch T1 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc cùng với hai chiếc smartphone khác, bao gồm Realme GT Neo2T và Realme Q3s.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.