Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé.


Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút gọn của GT Neo2 ra mắt cách đây không lâu. Ưu điểm nổi bật của chiếc smartphone này là giữ được màn hình AMOLED tần số 120Hz, hiệu năng vô cùng mạnh mẽ với vi xử lý MediaTek, hỗ trợ sạc nhanh 65W.


Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung
Trên tay realme GT Neo2T

realme GT Neo2T với cách đóng hộp truyền thống với vỏ hộp hình chữ nhật nằm ngang. Bên trong máy bao gồm các phụ kiện đi kèm như củ sạc nhanh 65W, cáp sạc USB-A sang USB-C.


Thiết kế của realme GT Neo2T

Thiết kế của realme GT Neo2T tương đối quen thuộc với mặt lưng và khung viền được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa. Ưu điểm trong thiết kế của máy là sở hữu mặt lưng nhám mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. Thiết bị này được trang bị hai tùy chọn màu sắc là màu Đen và màu Trắng.


Mặt lưng được làm bằng nhựa nhám

Mặt lưng của realme GT Neo2T vô cùng nổi bật với cụm camera chính được đặt trong modul hình chữ nhật vô cùng tinh tế và sang trọng. Đây là hệ thống với 4 camera bao gồm camera góc rộng độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP với góc rộng 119 độ, camera macro 2MP, khả năng lấy nét gần 4cm. Có thể nhận thấy thông số của camera không thay đổi so với phiên bản realme GT Neo2 ra mắt thời gian trước đó. Phía dưới của máy vẫn là logo realme vô cùng quen thuộc.


Thiết kế cụm camera sau của realme GT Neo2T
Mặt lưng được thiết kế cong tràn

Bên cạnh đó, điểm nổi bật trong thiết kế của sản phẩm này là mặt lưng được thiết kế cong tràn ra hai cạnh bên mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn và thoải mái.


Mặt lưng mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái

Trên tay realme GT Neo2T cho thấy ở mặt trước, realme GT Neo2T được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 6.43 inch, tấm nền AMOLED Full HD+ cùng tần số quét 120Hz, độ sáng đạt 1000 nits. Ưu điểm nổi bật của màn hình này là sử dụng thiết kế giọt nước với camera selfie độ phân giải lên tới 16MP, cảm biến vân tay quang học được tích hợp ở dưới màn hình. Nhìn chung, màn hình của realme GT Neo2T về cơ bản không khác so với realme GT Neo2.


Màn hình của realme GT Neo2T

Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, thậm chí con chip này còn thuộc hàng top phân khúc cao cấp, có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu giải trí của người dùng.


Thông số kỹ thuật của realme GT Neo2T khá ấn tượng

Dung lượng RAM của máy 8GB hoặc 12GB với bộ nhớ lưu trữ là 128Gb hoặc 256GB. Bên cạnh đó, realme GT Neo2T còn được tích hợp viên pin 4500mAh cùng sạc nhanh SuperDart 65W giúp sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn.


Máy sở hữu pin 4500mAh cùng sạc nhanh SuperDart 65W

Qua bài trên tay realme GT Neo2T chúng ta có thể nhận thấy đây là một thiết bị vô cùng nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bạn có yêu thích sản phẩm này không? Hãy để lại bình luận của mình ở dưới bài viết này nhé.



TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2T sắp ra mắt toàn cầu, hy vọng sớm về VN với giá tốt

Ra mắt ở Trung Quốc vào ngày 19/10/2021, dự kiến Realme GT Neo2T sắp rộng đường quốc tế trong thời gian tới, vì hiện máy đã xuất hiện trên Google Play Console.

Realme Q3s sẽ có màn hình 144Hz, Realme GT Neo2T hỗ trợ sạc nhanh 65W

Realme sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại mới vào ngày 19/10, đó là Realme Q3s và Realme GT Neo2T. Trước thời điểm ra mắt, gã công nghệ Trung Quốc đã nhá hàng thiết kế và một vài tính năng của bộ đôi sản phẩm mới.

Realme GT Neo2T ra mắt: Chip Dimensity 1200-AI, giá tốt từ 7.4 triệu

Sau nhiều lần nhá hàng, Realme cuối cùng đã cho ra mắt Realme GT Neo2T tại Trung Quốc.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Watch T1 ra mắt: Pin 7 ngày, có sạc nhanh, giá 2.5 triệu đồng

Realme Watch T1 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc cùng với hai chiếc smartphone khác, bao gồm Realme GT Neo2T và Realme Q3s.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,