Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm, Galaxy Buds2 rất xứng đáng là chiếc tai nghe cho giới trẻ.


Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ
Đánh giá Samsung Galaxy Buds2

Trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra trong tháng 8 vừa qua Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới có tên Galaxy Buds2 với mức giá phải chăng, thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng ấn tượng. Đây là sản phẩm được Samsung định hướng tới thế hệ trẻ GenZ hiện nay.


Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 về thiết kế


Tổng quan về thiết kế, Galaxy Buds2 kế thừa lại phong cách của Galaxy Buds Pro với chiếc hộp vuông và dáng tai nghe in-ear. Tuy nhiên, phiên bản tai nghe không dây mới lại trẻ trung, hiện đại và có phần sang trọng hơn nhờ vào sự kết hợp màu sắc độc đáo.


Vỏ ngoài màu trắng, bên trong màu giống màu tai nghe

Chưa hết, Samsung Galaxy Buds2 còn rất nhỏ gọn và phù hợp với nhu cầu di chuyển nhiều, tập luyện thể thao của thế hệ GenZ. Thiết kế tai nghe dạng in-ear kết hợp gần housing gọn gàng càng giúp tăng thêm vẻ đẹp năng động cho tai nghe.


Galaxy Buds2 và các phụ kiện đi kèm

Chúng tôi đánh giá Samsung Galaxy Buds2 rất cao về kích thước. Hộp sạc nhỏ gọn dễ dàng cầm trong lòng bàn tay hay cất giữ trong túi quần. Nhờ vậy, người dùng có thể đem theo mọi lúc mọi nơi. Chưa hết, Samsung còn tặng thêm cho người dùng các núm silicon nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước tai của từng người đảm bảo việc nghe nhạc, cày phim,… không bị ngắt quãng và không bị đau tai.


Các núm silicon được tặng kèm theo tai nghe

Một điểm rất đáng khen của Galaxy Buds2 đó là màu sắc. Samsung đã rất khéo léo khi kết hợp các màu sắc trẻ trung với hộp màu trắng bên ngoài. Khi mở ra sẽ đem đến sự bất ngờ cho chính chủ nhân và mọi người xung quanh.


Galaxy Buds2 màu Tím

Các tùy chọn màu sắc của Buds2 gồm: Đen, Tím, Trắng và Xanh olive. Trong đó màu Xanh và màu Tím đem đến làn gió mới cho sản phẩm và là những màu thời thượng hiện nay rất phù hợp với các bạn GenZ.


Đánh giá tính năng trên Galaxy Buds2


Mặc dù mức giá khá mềm nhưng Samsung lại rất chiều lòng thế hệ GenZ khi trang bị cho Galaxy Buds2 tính năng chống ồn chủ động. Hiện nay số lượng tai nghe có tính năng này không nhiều và đặc biệt là mức giá hợp lý. Nhờ được tính hợp tính năng chống ồn chủ động mà Buds2 có khả năng lọc được 98% tiếng ồn xung quanh.


Galaxy Buds2 lọc được 98% tiếng ồn

Đây là lợi thế rất lớn hỗ trợ các bạn trẻ học tập online, nghe nhạc giải trí hoặc tám chuyện với bạn bè ở nơi có nhiều tiếng ồn, đông người.


Chất âm của Galaxy Buds2 rất ấn tượng

Ngoài tính năng chống ồn chủ động, chúng tôi đánh giá Samsung Galaxy Buds2 về chất lượng âm rất tuyệt. Âm của Buds2 đạt chuẩn studio nhờ được tích hợp 2 driver đem đến không gian giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng.


Thực tế trải nghiệm cũng cho thấy âm thanh từ Galaxy Buds2 vừa mượt mà, vừa bay bổng nhưng cũng không kém phần cân bằng. Nhờ vậy khả năng tái tạo âm thanh của Galaxy Buds2 rất tốt, phù hợp nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau.


Galaxy Buds2 kết nối liền mạch và nhanh chóng với các thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung
Kết nối Galaxy Buds2 với Galaxy Z Fold3

Qua các các đánh giá Samsung Galaxy Buds2 trên có thể thấy rõ đây là mẫu tai nghe rất tuyệt cho các bạn trẻ. Ngoài thiết kế đẹp, thời trang, chất lượng âm thanh của Galaxy Buds2 cũng rất ấn tượng. Và để sở hữu chiếc tai nghe này các bạn chỉ phải bỏ ra số tiền chưa đến 3 triệu đồng. Rẻ hơn rất nhiều so với Galaxy Buds Pro và đặc biệt là AirPods của Apple.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Thiết kế So với Buds Pro

Samsung ra mắt tai nghe Galaxy Buds2 Pro và đồng hồ thông minh Galaxy

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tối 10/8, không chỉ ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 mà Samsung còn trình làng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch5, Watch5 Pro và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung Galaxy S7 rất khó sửa chữa khi gặp vấn đề

Giới chuyên gia nhận định, Galaxy S7 còn khó sửa chữa hơn cả S5, S6 một khi gặp vấn đề.

Samsung chính thức trình làng tai nghe true wireless Galaxy Buds 2

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe true-wireless Galaxy Buds 2 tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa diễn ra vào ngày 11/8. Sản phẩm được mang nhiều nâng cấp mạnh mẽ so với Galaxy Buds+ cũng như thừa hưởng

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là