Realme Watch T1 ra mắt: Pin 7 ngày, có sạc nhanh, giá 2.5 triệu đồng

Realme Watch T1 ra mắt

Realme Watch T1 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc cùng với hai chiếc smartphone khác, bao gồm Realme GT Neo2T và Realme Q3s. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng ta chỉ đề cập đến chiếc đồng hồ thông minh mới của Realme.

Realme Watch T1 sở hữu thiết kế nhẹ và thời trang, đồng thời hỗ trợ khoảng 110 chế độ thể thao cùng các tính năng phổ biến khác như: Bluetooth 5.0, sạc nhanh, chống nước 5ATM và GPS, GLONASS, Galileo.


  • Realme Watch T1 ra mắt: Pin 7 ngày, có sạc nhanh, giá 2.5 triệu đồng



  • +1

Màn hình của Realme Watch T1 có thiết kế hình tròn, kích thước 1.3 inch sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải 416 x 416 pixels và phần khung được làm bằng thép không gỉ. Đồng hồ có pin 228 mAh (hoạt động tối đa 7 ngày), có tính năng theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, hỗ trợ NFC và Always On Display.

Tại Trung Quốc, Realme Watch T1 có giá 699 CNY (gần 2.5 triệu đồng) cùng ba phiên bản màu sắc: Olive Green, Black Mint và Vitality Black.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Realme Watch T1?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Mở hộp Realme Watch S: Sang hơn, xịn hơn, giá cao hơn

Sau Realme Watch thế hệ đầu thuộc hệ sinh thái AIoT của Realme ra mắt hồi giữa năm, Realme Watch S là chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo mà Realme trình làng tại thị trường Việt Nam. Đây là một bản nâng cấp mang tính khác biệt về ngoại hình và chất

Realme GT Neo2T ra mắt: Chip Dimensity 1200-AI, giá tốt từ 7.4 triệu

Sau nhiều lần nhá hàng, Realme cuối cùng đã cho ra mắt Realme GT Neo2T tại Trung Quốc.

Realme Q3s sẽ có màn hình 144Hz, Realme GT Neo2T hỗ trợ sạc nhanh 65W

Realme sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại mới vào ngày 19/10, đó là Realme Q3s và Realme GT Neo2T. Trước thời điểm ra mắt, gã công nghệ Trung Quốc đã nhá hàng thiết kế và một vài tính năng của bộ đôi sản phẩm mới.

Đồng hồ thông minh Realme Watch 3 Pro sắp ra mắt trong tháng này

Realme Watch 3 Pro được công bố chỉ vài ngày sau khi Watch 3 ra mắt tại Ấn Độ. Theo nhà sản xuất Realme, mẫu Pro sẽ có màn hình lớn AMOLED. Hình ảnh giới thiệu trên trang web Realme cho thấy chiếc đồng hồ mới sẽ có GPS ( hệ thống định vị) và chức

Realme GT Neo2T sắp ra mắt toàn cầu, hy vọng sớm về VN với giá tốt

Ra mắt ở Trung Quốc vào ngày 19/10/2021, dự kiến Realme GT Neo2T sắp rộng đường quốc tế trong thời gian tới, vì hiện máy đã xuất hiện trên Google Play Console.

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.