Hướng dẫn tạo video wallpaper cho điện thoại Android bằng ứng dụng miễn phí

Không chỉ riêng máy tính mới có thể tạo video wallpaper, ngay cả chiếc smartphone nhỏ bé cũng làm được điều đó một cách dễ dàng. Sau đây là bài hướng dẫn tạo hình nền video cho thiết bị Android. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử!
Hướng dẫn tạo video wallpaper cho điện thoại Android bằng ứng dụng miễn phí

Video Wallpaper cho thiết bị Android

Đầu tiên, chúng ta cần tải về một số ứng dụng hỗ trợ tạo video wallpaper cho Android. Bạn có thể tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store hoặc thông qua một số gợi ý dưới đây:

Lưu ý: Mình dùng VideoWall - Video Wallpaper - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play để làm bài hướng dẫn này, bạn có thể sử dụng các lựa chọn khác nếu muốn.

Bước 1: Mở Video Video Wallpaper > vào mục 'Choose Video' ở dòng đầu tiên để chọn video đặt làm hình nền cho thiết bị.

Bước 2: Tại trình phát video xem trước, bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian bắt đầu và kết thúc một vòng lặp của video đó > Nhấn nút ô vuông ở góc trên bên phải màn hình > chọn Đặt hình nền để hoàn tất. 

Ngoài ra, Video Wallpaper cung cấp thêm một số tùy chọn khác như cho phép bật/tắt âm video, chỉnh độ rộng màn hình v.v... Lưu ý rằng, đây là ứng dụng miễn phí nên có đi kèm quảng cáo và sẽ hao pin hơn bình thường nếu bạn thường xuyên on-screen.

Sưu tầm
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-tao-video-wallpaper-cho-din-thoai-android-bng-ng-dung-min-phi.85969/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

Cách cài đặt hình nền động trong Windows 11

Bạn muốn cài đặt hình nền động cho máy tính chạy Windows 11 bằng ảnh GIF, video, thậm chí phát trực tiếp video Youtube trên màn hình nền? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

5 mẹo khiến smartphone của các bạn trở nên tiện ích và thú vị hơn

Hiển thị tốc độ giúp chúng ta biết được mạng 3G, 4G hay wifi mà máy kết nối mạnh hay yếu. Trên các dòng máy như Huawei, Xiaomi, OPPO, ... thì tính năng này tích hợp sẵn.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, nếu như chưa đủ kinh tế

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Mang phong cách live wallpaper cực độc trên smartphone Pixel sang điện thoại Android

Skyline sử dụng dữ liệu địa hình 3D từ Mapbox nhằm giúp xác định vị trí của người sử dụng bằng một tọa độ cụ thể, tiếp đó từ hình nền live wallpaper trên màn hình sẽ tự động biến thành một bản đồ 'sống' theo thời gian thực.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,