4 tuyệt chiêu khai khác bàn phím iPhone

Kaspersky Proguide hướng dẫn bạn 4 mẹo khai thác tính năng bàn phím iPhone một cách hiệu quả nhất, giúp bạn thao tác nhanh và sử dụng điện thoại theo cách chuyên nghiệp.

1. Nhấp đúp phím khoảng cách để chấm câu




Để nhắn tin nhanh hơn, bạn vào Settings > General > Keyboards và chọn mục “.” để kích hoạt tính năng nhắn nhanh. Lần tới khi nhắn tin, bạn chỉ cần nhấn đúp phím khoảng trắng là tự động tin nhắn sẽ hiển thị dấu chấm câu.

2. Nhấn giữ phím mũi tên xuống để bấm số và biểu tượng




Một trong những phiền hà lớn nhất khi gõ tin nhắn là phải bấm chuyển đổi qua lại giữa phím chữ và phím số. Giải pháp nhanh chóng nhất là khi chỉ cần nhập số hoặc các biểu tượng đặc biệt, bạn nhấn giữ phím “123” ở góc trong khi lướt qua các kí tự muốn chèn. Khi đó, bàn phím tự động chuyển lại bàn phím bảng chữ cái.

3. Hiển thị các kí tự ẩn




Bạn đang xem bài viết từ Tin Công Nghệ của trang trangcongnghe.com

Bạn đang muốn tìm các dấu sắc, dấu ngã hoặc biểu tượng đồng bảng Anh nhưng nó lại không hiển thị trên màn hình? Hãy nhấn giữ phím chữ cái và những kí tự ẩn sẽ hiển thị.

4. Dễ dàng chuyển đổi giữa các bàn phím




Bạn đang xem bài viết từ Tin Công Nghệ của trang trangcongnghe.com

Đây là thủ thuật cần thiết cho người thường xuyên nhắn tin song ngữ, hoặc nhiều ngoại ngữ. Thay vì nhấn biểu tượng Globe (quả địa cầu nhỏ) để chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím, chỉ cần nhấn giữ nó để hiển thị tất cả các bàn phím hiện hoạt. Điều bạn cần làm là chọn bàn phím ngôn ngữ theo nhu cầu của mình.

Trên đây là 4 mẹo nhỏ nhưng hiệu quả mà Kaspersky Proguide cung cấp cho người dùng iPhone. Hi vọng thủ thuật này sẽ giúp bạn nhắn tin “thần tốc” hơn nữa.

Từ khoá : tuy, chi, khai, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji trên bảng emoji.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền bàn phím iPhone. Download ứng

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu. Mời các bạn cùng tham khảo.

THỦ THUẬT HAY

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất. TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách giúp bạn thoát hàng loạt Group khó chịu trên Facebook

Hiện nay, có nhiều bạn gặp phải tình trạng là bị thêm vào nhiều nhóm trên Facebook mà mình không hề quan tâm. Việc này sẽ gây ra nhiều khó chịu vì luôn có những nội dung không phù họp xuất hiện trên News Feed, vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn