Trên tay Realme GT Neo2: Giá gần 9 triệu có Snapdragon 870, màn 600 Hz

Vào hôm 22/09, Realme GT Neo2 ra mắt và đây được xem là mẫu smartphone chuyên game đáng sở hữu trong phân khúc tầm trung. Bên cạnh thiết kế lạ mắt, Realme GT Neo2 cấu hình nổi bật với con chip Snapdragon 870, RAM lên đến 12 GB cùng màn hình 120 Hz có tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 600 Hz. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về chiếc điện thoại này của Realme qua bài trên tay Realme GT Neo2 bên dưới đây nha!

Lưu ý:

  • (*) Giá Realme GT Neo2 tại thị trường Trung Quốc khởi điểm từ 2.499 Nhân đân tệ (khoảng 8.7 triệu đồng) cho bản cấu hình thấp nhất (8 GB + 128 GB).
  • Mình sẽ liên tục cập nhật nội dung của bài viết này và mình sẽ có bài đầy đủ vào trước 22 giờ tối nay. Các bạn nhớ theo dõi và đón xem nha!
  • Bài viết này được tham khảo từ các chuyên trang công nghệ Zaeke, Techie Street.

Thiết kế Realme GT Neo2 lạ mắt với tông màu xanh dạ quang

Xét về phong cách thiết kế thì chúng ta có thể thấy rằng Realme GT Neo2 có vẻ ngoài khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm tiền nhiệm, đặc biệt là cách bố trí của cụm camera ở phía sau. Bạn có thể nhìn thấy các cảm biến mà Realme đặt trong module máy ảnh của GT Neo2 trông khá giống với OnePlus 9 đã ra mắt cách đây vài tháng.

Trên tay Realme GT Neo2: Giá gần 9 triệu có Snapdragon 870, màn 600 Hz
Phong cách thiết kế của Realme GT Neo2 khác biệt hoàn toàn so với các thế hệ tiền nhiệm. Nguồn: Zaeke.
Cận cảnh cụm camera sau của Realme GT Neo2. Nguồn: Techie Street.

Mặt lưng của Realme GT Neo2 được hoàn thiện từ chất liệu kính cao cấp và phiên bản trong bài viết này có màu xanh dạ quang trông cực kì nổi bật. Bên cạnh đó thì mặt lưng kính của phiên bản màu Xanh được phủ lớp nhám mờ để chống bám vân tay và tăng cường cảm giác cầm nắm. Ngoài ra, Realme cũng phối thêm một dải logo có dòng chữ Dare To Leap chạy xuyên suốt mặt sau và một khu vực màu đen bóng bẩy, giúp tạo điểm nhấn cho thiết bị.

Cận cảnh mặt lưng được phủ nhám mờ của Realme GT Neo2. Nguồn: Techie Street.

Quay sang đến mặt trước, Realme GT Neo2 vẫn được áp dụng thiết kế màn hình đục lỗ với camera selfie nằm ở góc trên bên trái. Các viền xung quanh màn hình này được làm tương đối mỏng để gia tăng tỷ lệ màn hình trên thân máy và cải thiện trải nghiệm hiển thị của người dùng. Ngoài ra, điện thoại mới của Realme có độ mỏng chỉ 8.6 mm và trọng lượng không quá 200 gram (199.8 gram).

Mặt trước của Realme GT Neo2. Nguồn: Zaeke.
Độ mỏng của Realme GT Neo2 chỉ vào khoảng 8.6 mm. Nguồn: Zaeke.

Đang cập nhật...

Realme GT Neo2 cấu hình cực mạnh với Snapdragon 870 cùng RAM lên đến 12 GB

Thông số cấu hình Realme GT Neo2 cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.62 inch,tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 600 Hz.
  • CPU: Snapdragon 870.
  • GPU: Adreno 650.
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Hệ điều hành: Android 11 (giao diện Realme UI 2.0).
  • Dung lượng pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65 W.
  • Camera sau: 64 MP  + 8 MP + 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.

Đang cập nhật...

Realme GT Neo2 màn hình 120 Hz mượt mà cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 600 Hz

Đang cập nhật...

Realme GT Neo2 giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

Đang cập nhật...



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn hình 120Hz có tốc độ lấy mẫu

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

Giám đốc Marketing xác nhận Realme GT Neo 2T sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc Marketing Realme - Xu Qi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Realme GT Neo2 sẽ sớm có thêm một sản phẩm mới có tên gọi Realme GT Neo 2T.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút gọn của GT Neo2 ra mắt cách đây

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.