Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Không mang nhiều nét mới về thiết kế nhưng LG Gram 2018 đã được nâng cấp lên chip Intel thế hệ thứ 8 với 4 nhân vật lý mạnh mẽ, thời lượng pin được tăng lên đáng kể nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng ở mức “Gram”.

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được nâng cấp cấu hình với thiết kế vẫn rất nhẹ nhàng, bắt mắt. 

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Hai phiên bản 13 và 14 inch vẫn giữ được trọng lượng dưới 1kg. Cụ thể bản 13 inch nặng 965g, bản 14 inch là 995g và bản 1095g, những con số cực kỳ ấn tượng. Nếu so sánh với những chiếc laptop chính hãng khác đang có ở thị trường Việt Nam thì đây có thể nói trọng lượng ấn tượng nhất với cùng cấu hình và màn hình. 

LG Gram mới vẫn được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim sử dụng cho ngành hàng không vũ trụ nên cực kỳ bền bỉ đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-ST-810G giúp chống sốc, bảo vệ máy tuyệt vời khi xảy ra va đập. 

Với phiên bản 2017 ở Việt Nam đã có nhiều bài test thực tế các trường hợp rơi rớt từ trên bàn làm việc, khi cầm, rớt xuống cầu thang… máy vẫn hoạt động tốt. Đây thực sự là một điểm ấn tượng với một chiếc laptop chỉ dưới 1kg. 

Camera trước của LG Gram 2018 vẫn được trang bị ở cạnh trên máy, cổng USB-C đã tích hợp thêm công nghệ Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, hỗ trợ tốt hơn eGPU rời và cả sạc pin cho laptop thông qua cổng sạc USB-C. 

Dung lượng pin của cả ba phiên bản được tăng từ 60 Wh lên 72 Wh. Nhờ vậy thời lượng pin trên phiên bản 13 inch hứa hẹn đạt tới 20 tiếng, tuy nhiên với nhu cầu sử dụng thực tế nếu đạt được con số 15 tiếng thì đã rất tuyệt vời rồi. 

LG Gram cũng được trang bị đèn nền bàn phím với 2 mức độ sáng khác nhau cho người dùng thoải mái sử dụng ở những điều kiện ánh sáng khác nhau. Một điểm khá thú vị là cảm biến vân tay của LG Gram được đặt lên ngay nút nguồn, không rõ nếu ấn mở máy thì thiết bị có nhận vân tay luôn hay phải đợi khởi động xong rồi quét vân tay lại vào Windows Hello. 

Về cấu hình chúng ta sẽ có tùy chọn cao nhất là Intel Core i7-8550U 1.8/4.0GHz, 16GB RAM (2 x 8GB), SSD 1T (2 x 512GB), tức là máy có tới 2 RAM cũng như 2 SSD, nhưng không rõ có thể nâng cấp được hay không.

Dưới đây là một số hình ảnh và video trên tay sản phẩm: 

 

Dũng

Nguồn notebookcheck

TIN LIÊN QUAN

LG đã "giảm cân" cho mẫu Laptop Gram 2018 của mình như thế nào?

LG Gram sở hữu một thiết kế cực kì quyến rũ và thu hút ánh nhìn, kích thước nhỏ gọn với viền màn hình được làm mỏng hơn đôi chút so với thế hệ 2017. Ngoài ra trọng lượng cũng là một điều chắc chắn sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên, với phiên bản 13.3

LG ra mắt dòng laptop màn hình 17,3 inch với tên gọi Gram 17

Hiện nay laptop màn hình 17 inch không được sản xuất nhiều do tính di động không cao. Tuy nhiên mới đây, LG lại ra mắt dòng laptop cỡ lớn này với tên gọi Gram 17.

LG sẽ bổ sung vào dòng laptop Gram 2019 phiên bản 17 inch

Mới đây, LG Gram 2019 phiên bản 17 inch đã được cơ quan FCC chứng nhận với nhiều biến thể khác nhau, bao gồm: 17Z990, 17ZD990, 17ZB990, 17ZG990 và LG17Z99.

Gram 17 quá lớn, Gram 15 lại quá nhỏ? LG cuối cùng cũng “chịu” phát hành Gram 16 inch!

Series LG Gram vốn nổi tiếng về độ siêu mỏng nhẹ và sức mạnh ấn tượng. Vì dành cho đối tượng là dân thiết kế, làm phim cần màn hình lớn, máy lâu nay thường có các phiên bản 14, 15 và 17 inch. Nhưng nếu cả 3 lựa chọn này vẫn chưa thỏa mãn

Điểm danh những chiếc laptop ấn tượng nhất CES 2018

Với độ mỏng chỉ 8,98 mm, tương đương hay chỉ dày hơn một chút so với phần lớn smartphone trên thị trường. Acer tự tin cho biết đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ giá từ 27,5 triệu đồng

Ấn tượng nhất phải kể đến dòng laptop gram 2018 sở hữu thời lượng pin tăng lên đáng kể, 22,5 giờ trong khi vẫn đảm bảo trọng lượng ở mức “gram”. Ngoài ra, LG gram là chiếc laptop mỏng, nhẹ duy nhất trong cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam hiện

Laptop LG Gram Style 2023 mang màu sắc ngọc trai với giá $1,499

LG hôm nay đã công bố giá và thông tin sẵn có cho dòng laptop mỏng nhẹ Gram Style 2023 được giới thiệu tại CES. Các mẫu laptop chạy Windows này đang có sẵn với giá từ 1.499 đô la Mỹ đến 1.999 đô la Mỹ.

LG chính thức ra mắt dòng sản phẩm laptop siêu nhẹ LG Gram tại Việt Nam

Không chỉ là một chiếc laptop phục vụ công việc và các hoạt động giải trí, với kiểu dáng đẹp mắt và cá tính, LG gram còn hướng tới hình ảnh một phụ kiện thời trang tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính cũng như nhiều phong

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai