Gram 17 quá lớn, Gram 15 lại quá nhỏ? LG cuối cùng cũng “chịu” phát hành Gram 16 inch!

Series LG Gram vốn nổi tiếng về độ siêu mỏng nhẹ và sức mạnh ấn tượng. Vì dành cho đối tượng là dân thiết kế, làm phim cần màn hình lớn, máy lâu nay thường có các phiên bản 14, 15 và 17 inch. Nhưng nếu cả 3 lựa chọn này vẫn chưa thỏa mãn bạn thì sắp tới chiếc Gram 16 inch sẽ xuất hiện.

Lần đầu Gram 16 inch xuất hiện

Theo tin tức độc quyền từ trang công nghệ Notebookcheck, LG Gram đời 2021 mới lần đầu tiên sẽ có bản 16 inch. Từ trước đến nay, các lựa chọn 14 inch, 15 inch và 17 inch đều đã xuất hiện nhiều lần. Nếu như 14 và 15 inch phục vụ nhu cầu phổ thông thì bản 17 inch lại dành cho ai đặc biệt muốn màn hình lớn. Tuy nhiên, có lẽ là 17 inch lại quá cồng kềnh nên LG đã quyết định về một kích thước “ở giữa” như 16 inch.

Gram 17 quá lớn, Gram 15 lại quá nhỏ? LG cuối cùng cũng “chịu” phát hành Gram 16 inch!

Laptop 16 inch khá hiếm trên thị trường, hợp với nhu cầu làm đồ họa

Thiết kế của dòng Gram vốn rất gọn nhẹ để tối ưu về kích thước và trọng lượng. LG Gram 17 2020 có khung máy như laptop 15 inch truyền thống. Vậy nên với màn hình 16 inch, chắc chắn sẽ còn hợp lý hơn nữa với người dùng có nhu cầu di chuyển nhiều. Con số 16 này chắc chắn sẽ trở thành “hàng độc” trên thị trường laptop khi được ra mắt.

LG Gram mới 2021 sẽ có những gì?

LG đã xác nhận rằng buổi ra mắt dòng laptop Gram mới sẽ được diễn ra vào ngày 16/12 sắp tới. Sự kiện này sẽ chỉ giới hạn ở quê nhà Hàn Quốc. Tuy không nêu rõ cụ thể sản phẩm nào sẽ được ra mắt nhưng các trang công nghệ đã nắm được thông tin. Ngoài LG Gram 16 inch mới, còn 2 chiếc máy khác được làm lại là Gram 14 và Gram 17. Số hiệu của chúng là LG Gram 14Z90P, LG Gram 17Z90P và LG Gram 16Z90P. Cả một bản Gram 15 cũng được đồn đoán là đã được đăng ký, nhưng chưa quá xác thực.

Tỉ lệ màn hình 16:10 cho tầm nhìn rộng, thoải mái hợp để làm việc

Các mẫu máy mới nhiều khả năng sẽ có tỉ lệ màn hình 16:10 cực kỳ thời thượng, thích hợp cho việc đọc văn bản, làm việc. Touchpad cũng được thiết kế lại lớn hơn, thoải mái hơn, kích thước ngang bằng như của MacBook Pro.

Chip Tiger Lake cũng đã sẵn sàng?

Tiger Lake mới của Intel chính là bộ vi xử lý máy tính xách tay được đánh giá cao nhất hiện tại. Gram mới được kỳ vọng và dự đoán sẽ bắt kịp con chip đời mới này, giống như các đối thủ cùng tầm cao cấp như Dell XPS 13 9310, Razer Blade Stealth 13,… Tuy nhiên, dự đoán này vẫn chưa thể chắc chắn. Cũng có nguồn tin khác cho biết LG vẫn giữ nguyên bộ vi xử lý dòng U như ở đời trước.

Thông tin căn bản quan trọng như bộ vi xử lý của sản phẩm vẫn còn bỏ ngỏ

Chưa có thông tin gì nhiều về giá bán dự kiến của Gram 16 inch lẫn các mẫu máy còn lại. Nhưng người dùng đều đang mong chờ con số hấp dẫn và hợp lý hơn, ít nhất là không tăng giá khởi điểm so với đời trước.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/gram-17-qua-lon-gram-15-lai-qua-nho-lg-cuoi-cung-cung-chiu-phat-hanh-gram-16-inch/

TIN LIÊN QUAN

LG sẽ ra mắt laptop Gram 17 và Gram 2 trong 1 tại CES 2019

Trong thông cáo báo chí mới đây, LG cho biết sẽ trình làng bộ đôi laptop siêu mỏng mới của mình là Gram 17 và Gram 2 trong 1 tại CES 2019. LG Gram...

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

LG sẽ bổ sung vào dòng laptop Gram 2019 phiên bản 17 inch

Mới đây, LG Gram 2019 phiên bản 17 inch đã được cơ quan FCC chứng nhận với nhiều biến thể khác nhau, bao gồm: 17Z990, 17ZD990, 17ZB990, 17ZG990 và LG17Z99.

LG ra mắt dòng laptop màn hình 17,3 inch với tên gọi Gram 17

Hiện nay laptop màn hình 17 inch không được sản xuất nhiều do tính di động không cao. Tuy nhiên mới đây, LG lại ra mắt dòng laptop cỡ lớn này với tên gọi Gram 17.

All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

All Day Gram - mẫu laptop pin khủng với thời lượng sử dụng khủng khiếp sắp được LG trình sự kiện CES 2017 sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới đây.

LG Gram Intel Core i7, RAM 16 GB lên kệ, giá từ 22.7 triệu

Được ra mắt tại CES 2017 diễn ra vào đầu tháng 1 vừa qua, bây giờ chiếc laptop siêu mỏng nhẹ LG Gram đã được bán ra. Theo đó LG Gram hiện đã được...

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Laptop Gram - quân bài "chủ lực" của LG nhằm cạnh tranh với Macbook

Với thiết kế vỏ kim loại 'tuyệt đẹp', kích cỡ màn hình 15 inch cùng cấu hình ấn tượng, LG Gram được cho sẽ là sản phẩm 'chủ lực' nhằm cạnh tranh với Macbook của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.