Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Với nhiều người việc hiển thị tin nhắn ở ngoài màn hình khóa sẽ giúp họ dễ dàng nắm bắt được nội dung 1 cách nhanh chóng mà không cần phải mở khóa điện thoại.

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt với những người hay để điện thoại lung tung hay những nơi không người. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách nội dung tin nhắn trên màn hình khóa của iPhone.

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Tại giao diện chính của màn hình iPhone hãy lựa chọn Cài Đặt và tìm kiếm đến mục Thông Báo.

Bước 2:

Ở giao diện thông báo hãy tìm đến mục Tin Nhắn. Tại mục Cảnh Báo tắt tính năng Hiển thị trên màn hình khóa đi để ẩn toàn bộ nội dung tin nhắn trên màn hình khóa của bạn. Lúc này các tin nhắn đến chỉ có thông báo và tên hoặc số điện thoại liên hệ. 

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tắt thông báo nội dung tin nhắn trên màn hình khóa của điện thoại iPhone. Hi vọng với cách làm này sẽ giúp bạn nâng cao việc quản lý dữ liệu cá nhân trên thiết bị di động của mình.

TIN LIÊN QUAN

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa trên iPhone

Thời tiết thất thường làm bạn khó chịu, bạn muốn được cập nhật thông tin thời tiết hàng giờ hàng ngày nhưng phải thực hiện quá nhiều thao tác. Hãy cầm chiếc iPhone, cài đặt hệ điều hành iOS 12 và làm theo hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn để mở và khóa máy như thói

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.