Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Thời gian tự khóa màn hình iPhone có thể kéo dài 30s, 1 phút đến vĩnh viễn. Lúc này iPhone sẽ trở về màn hình khóa, và khi bật iPhone bạn sẽ nhìn thấy ảnh màn hình khóa trước khi nhập mật khẩu. Sở hữu một chiếc iPhone thì bạn nên biết cách tạo ảnh màn hình khóa iPhone. Có thể sử dụng cách tạo ảnh màn hình khóa iPhone để thay chính ảnh của mình cũng là một cách rất hay để phân biệt điện thoại. Để tiết kiệm pin iPhone, iPad người dùng cần thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad về mức độ tối thiểu là 30s. Ngược lại, khi cần đọc báo, đọc truyện thì ta nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad ở mức Vô hiệu.

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng:

Bước 1: Nhấn Cài đặt > Màn hình và độ sáng.


Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Bước 2: Chọn vào phần Tự động khóa. Hiện tại iPhone của chúng tôi đang để thời gian khóa màn hình là 1 phút. Các bạn có thể thay đổi thời gian bằng cách ấn vào số phút tương ứng.


Bước 3: Vị dụ như chọn thời gian sáng là 30s, sau đó thoát Cài đặt là xong.


Vì thao tác thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad phải thực hiện sâu trong phần Cài đặt, nên nhiều người mới dùng iPhone cũng khó có thể thực hiện thủ thuật này nếu không có hướng dẫn chi tiết bằng ảnh như trên.


Màn hình khóa iPhone là bức màn bảo mật để ngăn chặn kẻ khác không thể thao tác sử dụng điện thoại của bạn. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thao tác nhanh mới số chức năng như gọi khẩn cấp, bật đèn pin từ màn hình khóa iPhone chẳng hạn. Thủ thuật bật đèn pin từ màn hình khóa iPhone khá hữu ích trong trường hợp đi vào những nơi không có đèn vào ban đêm, bạn chỉ cần thao tác nhỏ để bật flash của iPhone từ màn hình khóa để soi đường.

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Hướng dẫn tìm, khóa và xóa dữ liệu iPhone/iPad từ xa khi bị mất

Tính năng Find My iPhone có thể giúp bạn tìm lại được máy khi bị mất, cũng như dễ dàng khóa và xóa từ xa tất cả các dữ liệu trên thiết bị để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ liệu của máy vừa khóa máy

Hướng dẫn quản lý iPhone và iPad trên MacBook dễ dàng hơn

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Những thủ thuật và cách hard reset iPhone X

Những thứ mình nói tới trong bài chủ yếu là các thao tác mới riêng của iPhone X chứ không phải là của iOS chung chung, ví dụ như chạm màn hình để mở, bấm nút home để cài app, cách chụp màn hình kiểu mới hay kéo thông

Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Cách kích hoạt dùng thử giao diện Gmail mới được Google phát triển

Một bản cập nhật lớn của Gmail mới được Google tung ra với rất nhiều tính năng mới, đi cùng với một giao diện mới tối ưu cho người dùng. Mặc dù quá trình cập nhật vẫn chưa hoàn chỉnh tuy nhiên bây giờ chúng ta dã có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình