Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa trên iPhone


Bằng các thiết lập đơn giản, bạn đã có thể xem thông tin thời tiết bằng cách hiển thị thời tiết trên màn hình khóa iPhone với hệ điều hành iOS 12.

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, bạn cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa iPhone, giúp bạn xem thông tin nhanh hơn và không cần tốn nhiều thao tác. Đây là một tính năng được tích hợp sẵn trên hệ điều hành iOS 12 nhưng không được Apple giới thiệu chi tiết trong hội nghị WWDC 2018.

Thực chất, hiển thị thông tin thời tiết lên trên màn hình khóa iPhone là một phần trong tính năng Không làm phiền (Do not Disturb), vốn thuộc chế độ Bedtime Mode mới. Do đó để xem được thông tin thời tiết trên màn hình khóa, bạn cần phải kích hoạt chế độ Bedtime. Người dùng cũng cần lưu ý rằng bạn chỉ có thể thấy được được màn hình hiển thị thông tin thời tiết sau khi tính năng Không làm phiền kết thúc và iPhone vẫn đang bị khóa màn hình.

Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết trên màn hình khóa iPhone

Để hiển thị thông tin thời tiết lên màn hình khóa iPhone trên hệ điều hành iOS 12, bạn cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (Cài đặt) và nhấn chọn Privacy (Quyền riêng tư)

Bước 2: Nhấn chọn Dịch vụ định vị (Location Services)

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy kéo màn hình xuống dưới và nhấn chọn vào Thời tiết (Weather)

Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa trên iPhone

Nhấn chọn Always trong Weather (Thời tiết)

Bước 4: Nhấn chọn Luôn luôn (Always) để thông tin thời tiết luôn được hiển thị trên màn hình khóa iPhone.

Như vậy, thông tin thời tiết của ngày hôm nay đã được hiển thị trên màn hình khóa, giúp bạn có thể luôn luôn theo dõi nhanh được thông tin thời tiết mà không cần tốn quá nhiều thao tác. Hãy nhớ rằng thông tin thời tiết sẽ chỉ được hiển thị khi bạn tắt đi tính năng không làm phiền. Bây giờ thì bạn có thể hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết trên màn hình khóa iPhone cho bạn bè, đồng nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa iPhone, giúp bạn

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

CatchaThief - Tweak giúp chụp lại khuôn mặt người lén mở khóa iPhone của bạn

Cách hoạt động của tinh chỉnh này khá đơn giản, nó sẽ chụp lại khuôn mặt của bất kỳ ai nếu nhập sai mật khẩu mở khóa trên iPhone và iPad, đặc biệt là không phát ra tiếng động khi camera thực hiện quá trình chụp hình. Tuy nhiên, để xem lại những bức

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Hướng dẫn tìm, khóa và xóa dữ liệu iPhone/iPad từ xa khi bị mất

Tính năng Find My iPhone có thể giúp bạn tìm lại được máy khi bị mất, cũng như dễ dàng khóa và xóa từ xa tất cả các dữ liệu trên thiết bị để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...