All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

All Day Gram - mẫu laptop pin khủng với thời lượng sử dụng khủng khiếp sắp được LG trình sự kiện CES 2017 sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới đây.



All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

LG sẽ cho ra mắt laptop pin khủng All Day Gram tại CES 2017


Theo đó, laptop pin khủng này có thời gian sử dụng lên tới gần 24 giờ theo đúng tên gọi của nó. Với All Day Gram, LG sẽ cho ra mắt tổng cộng 8 phiên bản nhưng trong đó chỉ phiên bản 13.3 inch mới cho thời gian sử dụng lên đến 24h đồng hồ liên tục.



All Day Gram - Laptop pin khủng của LG sẽ được ra mắt tại CES 2017


Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2015, LG Gram đã vượt mặt MacBook Air của Apple khi xét đến yếu tố trọng lượng. Và tại triển lãm CES diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, trong tuần này, LG muốn làm những điều thậm chí còn tốt hơn.


Mới đây, LG đã thông báo rằng họ sẽ tung ra laptop All Day Gram, một chiếc laptop với viên pin cực khủng tại CES 2017. Theo đó, hãng sẽ tung ra tổng cộng 8 phiên bản cho All Day Gram nhưng chỉ có bản 13.3 inch với bộ xử lý Intel Core-i3 và một pin 60Wh mới cho thời gian sử dụng lên tới 1 ngày (24h).




All Day Gram sẽ có thời lượng sử dụng siêu khủng lên tới 24h


Bên cạnh đó, LG cũng giới thiệu các phiên bản màn hình 14 inch và 15,6 inch lớn hơn, đi kèm các thông số kỹ thuật cao hơn nhưng thời lượng pin ngắn hơn một chút là 23 giờ và 22 giờ. Khi so sánh với các máy tính xách tay hiện nay với phần cứng và cân nặng tương tự, đó thực sự là những con số khá nổi bật.



Pin siêu tốt nhưng vẫn mỏng siêu đỉnh


Điểm nhấn trên dòng laptopAll Day Gram chính là thiết kế gọn gàng mà vẫn đảm bảo thời gian sử dụng siêu ấn tượng. Nếu như phiên bản LG All Day Gram 15,6-inch có trọng lượng là 980 gram thì phiên bản 13.3 inch chỉ nặng 940g và phiên bản 14-inch nặng 970g. Trọng lượng siêu nhẹ tức là bạn có thể mang đi những chiếc laptop đến bất cứ đâu một cách dễ dàng.




LG All Day Gram sẽ có trọng lượng siêu nhẹ


Về cấu hình, LG cũng sẽ trang bị cho dòng All Day Gram bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, DDR4 RAM, màn hình Full HD, ổ SSD dung lượng từ 256GB lên đến 512GB. Với những trang bị khủng như vậy, tất nhiên giá bán của laptop pin khủng All Day Gram sẽ khá “chát”, được bắt đầu từ 1100 USD cho bản thấp nhất và cao nhất là 2200 USD. Nếu là bạn, bạn có mua?


Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt laptop nhẹ nhất thế giới, thời lượng pin ấn tượng tại CES 2017

LG Gram là chiếc laptop nhẹ nhất thế giới hiện tại. Thiết bị có trọng lượng còn chưa tới 1kilogram.

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

10 laptop 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới

Với trọng lượng chỉ 0,98 kg, LG Gram 14 chính là chiếc laptop màn hình 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới ở thời điểm này.

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

Trên tay LG Gram 2018: Nhẹ, bền, mạnh hơn, có cảm biến vân tay

Vẫn nhẹ, nhưng bền hơn, xịn hơn, máy mạnh hơn đáng kể và có cảm biến vân tay, có lẽ chúng ta khó lòng chê LG Gram 2018 ở bất cứ điểm nào, trừ một việc: giá chưa được công bố.

IFA 2016: Acer ra mắt laptop chơi game siêu khủng trang bị màn hình cong

Thiết kế hầm hố, cấu hình khủng cùng màn hình cong, Acer thể hiện quyết tâm tạo sự đột phá trong thị trường gaming laptop.

Hộp đựng bí ẩn trước kia không phải laptop Xiaomi, đó là router Mi Wifi 3

Sau rất nhiều kì vọng từ phía người dùng, chiếc laptop siêu rẻ, siêu khủng của Xiaomi đã không xuất hiện.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất