LG ra mắt laptop nhẹ nhất thế giới, thời lượng pin ấn tượng tại CES 2017

LG Gram là chiếc laptop nhẹ nhất thế giới hiện tại. Thiết bị có trọng lượng còn chưa tới 1kilogram.



LG ra mắt laptop nhẹ nhất thế giới, thời lượng pin ấn tượng tại CES 2017

Kỷ lục laptop nhẹ nhất thế giới thuộc về gia đình LG Gram 2017


Năm ngoái, LG đã gây ấn tượng người dùng bằng chiếc laptop nhẹ nhất thế giới LG Gram. Tuy nhiên, kỷ lục này nhanh chóng bị xô đổ chỉ sau 1 năm. Tại CES 2017, hãng đã mang đến một bộ sưu tập “All Day Gram” với thời lượng pin ấn tượng. Nổi bật nhất trong số ấy là LG Gram phiên bản 13,3 inch với cân nặng chỉ 830gram.



LG mang đến CES 2017 tất cả 8 phiên bản LG Gram khác nhau để người dùng lựa chọn, trong đó có một phiên bản cung cấp thời lượng hoạt động kéo dài 24 giờ. Thời lượng của các phiên bản khác cũng ấn tượng không kém.





Laptop mỏng nhẹ nhưng thời gian sử dụng lại vô cùng ấn tượng


Về mặt thiết kế, thiết bị không có thay đổi gì nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm phiên bản có màn hình cảm ứng. Điều này làm trọng lượng của máy tăng lên 980 gram những cũng không mấy khác biệt.





Chất liệu vỏ của máy được làm từ nhôm của ngành công nghiệp hàng không


Tuy có cân nặng nhẹ đến vậy nhưng LG vẫn khẳng định điểm nổi bật nhất của sản phẩm lại chính là thời lượng pin. 23 giở sử dụng liên tục chỉ với 1 lần sạc là con số được hãng khẳng định tại buổi ra mắt này.



Để Laptop đảm bảo thiết kế được mỏng nhẹ, nhiều hãng công nghệ đã phải hi sinh giảm dung lượng pin xuống mức tối thiểu. Tuy nhiên, LG Gram lại cho thời lượng pin đạt ở mức ấn tượng. Hiện vẫn chưa rõ LG sử dụng công nghệ năng lượng gì để làm được điều đó.





So với phiên bản trước, LG Gram 2017 cải tiến hơn hẳn về mặt công nghệ bên trong


Nhìn lại phiên bản LG Gram năm ngoái, nhiều chuyên gia công nghệ đã thử nghiệm và cho ra kết quả thời lượng sử dụng chỉ chưa đến 5 tiếng đồng hồ. Chính vì vậy mà không ít người cũng nghi ngờ đối với những tuyên bố của vị đại diện LG này.





Không phải trọng lượng, thời lượng pin mới là điểm sáng nhất của LG Gram


23 giờ sử dụng là thời lượng khá ấn tượng, gấp đôi con số mà Apple làm được cho những chiếc Macbook của mình. Tất nhiên, đây mới chỉ là con số nằm trong phòng thí nghiệm. Đối với những tác vụ nặng, thiết bị sử dụng được khoảng 15 tiếng liên tục đã là một con số quá ấn tượng rồi.





Nội lực siêu “khủng” với Intel Core i7 thế hệ mới nhất


Điểm qua cấu hình máy, LG Gram phiên bản màn hình kích thước 13 inch và 15 inch sẽ được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 Kaby Lake, với dung lượng bộ nhớ SSD lên tới 512GB và RAM đạt 16GB. Màn hình IPS cảm ứng với độ phân giải Full HD 1080 x 1920. Nó chỉ hỗ trợ thẻ nhớ microSD và cổng sạc là USB Type C.



Trên website của LG, thời lượng pin sử dụng của LG Gram chỉ được đo bằng phần mềm đánh giá pin MobileMark 2007 trong điều kiện tắt sóng wifi là giảm độ sáng màn hình xuống mức tối thiểu. Giá bán của chiếc laptop nhẹ nhất thế giới LG Gram này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

All Day Gram - mẫu laptop pin khủng với thời lượng sử dụng khủng khiếp sắp được LG trình sự kiện CES 2017 sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới đây.

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

10 laptop 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới

Với trọng lượng chỉ 0,98 kg, LG Gram 14 chính là chiếc laptop màn hình 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới ở thời điểm này.

Trên tay LG Gram 2018: Nhẹ, bền, mạnh hơn, có cảm biến vân tay

Vẫn nhẹ, nhưng bền hơn, xịn hơn, máy mạnh hơn đáng kể và có cảm biến vân tay, có lẽ chúng ta khó lòng chê LG Gram 2018 ở bất cứ điểm nào, trừ một việc: giá chưa được công bố.

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình:

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 2. Lenovo Lavie Z (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 3. Lenovo Lavie Z 360...

Asus ZenScreen – giải pháp màn hình phụ cho laptop với kết nối USB-C

Việc sử dụng song song nhiều màn hình là điều khá bình thường với những chiếc PC, nhưng với những chiếc laptop nhỏ gọn thì rất khó tìm được một chiếc màn hình phụ thích hợp. Rất may mắn Asus vừa mới ra mắt một chiếc màn hình 15,6 inch sử dụng kết

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

5 bước tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X

Việc tăng dung lượng ổ cứng Mac không phải quá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X nhanh chóng, và không còn xuất hiện lỗi “Your startup disk is almost full. You need

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.