Trên tay LG Gram 2018: Nhẹ, bền, mạnh hơn, có cảm biến vân tay

LG Gram 2018 có lẽ đã khắc phục gần như triệt để những điểm yếu của thế hệ cũ. Không chỉ dễ tính trong việc cho phép người dùng tự thay SSD, tự nâng cấp RAM, mà họ còn đảm bảo khả năng hoạt động của LG Gram khi bị rơi máy, ở nhiệt độ thấp, nhiệt độ cao, sương muối, áp suất thấp...
Trên tay LG Gram 2018: Nhẹ, bền, mạnh hơn, có cảm biến vân tay

Vẫn nhẹ, nhưng bền hơn, xịn hơn, máy mạnh hơn đáng kể và có cảm biến vân tay, có lẽ chúng ta khó lòng chê LG Gram 2018 ở bất cứ điểm nào, trừ một việc: giá chưa được công bố.


Cảm giác đầu tiên khi cầm LG Gram 2018 trên tay là nó cứng cáp hơn hẳn thế hệ 2017, có vẻ như LG đã dùng nhựa cứng hơn cho phiên bản này, hoặc có lẽ do đây là các máy thử nghiệm. Có nhiều bạn nói LG Gram hơi ọp ẹp (dù nó rất bền) thì có lẽ giờ sẽ hài lòng hơn, cảm giác máy vẫn dẻo, vẫn có tính đàn hồi để bảo vệ các linh kiện nhưng nó không quá nhiều như ngày xưa

Phiên bản mình cầm là bản 15', nên có bàn phím số bên cạnh. Các bạn có thể nút nhỏ trên cùng bên phải không, nó là phím nguồn kèm theo cảm biến vân tay đó. Cảm biến vân tay này nằm trên nút nguồn cứng, nên các bạn phải bấm nó mới mở máy lên. Nếu máy mở sẵn thì chạm vào để log in là được

LG Gram 2018 mạnh hơn đời trước rất nhiều, nhờ vào việc sử dụng chip Core i thế hệ 8 với 4 nhân xử lý thay vì 2 như trước kia. Máy cũng có Thunderbolt 3 cho phép tăng cường hơn nữa hiệu năng với các card đồ họa gắn ngoài.

Vỏ của Gram vẫn là hợp kim carbon magie, đảm bảo độ bền cho các linh kiện bên trong

Phiên bản ở Mỹ là bản màn hình cảm ứng từ năm ngoái nhưng VN vẫn là không cảm ứng, mình chưa rõ năm nay LG VN có mang bản cảm ứng về hay không.


Theo nhà sản xuất thì thời gian sử dụng pin của LG Gram 2018 là 22.5 tiếng cho bản 13', còn 19' cho bản 15.6' và 21.5' cho bản 14'

Ngoài việc nâng cấp CPU thì Intel cũng cho người dùng tự nâng cấp RAM và SSD, không mất bảo hành. Bên trong máy có 1 khay SSD M2 nhưng người dùng có thể dùng thêm 1 khay nữa. Mình rất thích điều này.

Xem lại video thử độ bền LG Gram 2017:

Cấu hình cơ bản của LG Gram 2018:

  • Màn hình: 13,3', 14' hoặc 15,6'
  • CPU: Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ 8 dòng tiết kiệm điện 4 nhân
  • RAM: chưa rõ, có lẽ từ 4GB đến 8GB
  • Pin: 22,5 tiếng cho bản 13', 21,5 tiếng cho máy 14' và 19 tiếng cho bản 15,6'
  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Tính năng đặc biệt: mỏng nhẹ, vỏ hợp kim carbon - magiê
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi, USB-C, USB-A, HDMI
  • Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: SSD mặc định, có khe thẻ nhớ
  • Trọng lượng: 960g (13,3'), 990g (14') và 1,09kg (15,6')

TIN LIÊN QUAN

All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

All Day Gram - mẫu laptop pin khủng với thời lượng sử dụng khủng khiếp sắp được LG trình sự kiện CES 2017 sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới đây.

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

LG ra mắt laptop nhẹ nhất thế giới, thời lượng pin ấn tượng tại CES 2017

LG Gram là chiếc laptop nhẹ nhất thế giới hiện tại. Thiết bị có trọng lượng còn chưa tới 1kilogram.

Samsung giải thích vì sao tản nhiệt chất lỏng trong Galaxy S7 lại không có chất lỏng!

Câu trả lời được đưa ra bởi đại diện Samsung Việt trong buổi Offline trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge diễn ra vào ngày hôm qua.

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

Tư vấn: Một số mẫu loa bluetooth công suất ổn, giá dưới 1 triệu

Trong bài viết hôm nay, TCN sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu loa di động lý tưởng, kích thước nhỏ gọn nhưng công suất ổn, phù hợp cho bạn mang theo bên cạnh khi đi chơi, du lịch hay bất cứ đâu mà giá chưa tới 1 triệu. JBL GO 3 JBL Go 3 là phiên

10 laptop 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới

Với trọng lượng chỉ 0,98 kg, LG Gram 14 chính là chiếc laptop màn hình 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới ở thời điểm này.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).