Tư vấn: Một số mẫu loa bluetooth công suất ổn, giá dưới 1 triệu

Trong bài viết hôm nay, TCN sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu loa di động lý tưởng, kích thước nhỏ gọn nhưng công suất ổn, phù hợp cho bạn mang theo bên cạnh khi đi chơi, du lịch hay bất cứ đâu mà giá chưa tới 1 triệu.

JBL GO 3

Tư vấn: Một số mẫu loa bluetooth công suất ổn, giá dưới 1 triệu

JBL Go 3 là phiên bản nâng cấp đáng giá của JBL Go 2 – một trong những mẫu loa Bluetooth mini rất được người dùng ưa chuộng. Giống như người tiền nhiệm JBL Go 3 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, hỗ trợ chuẩn kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67 và đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung để người dùng có thể lựa chọn, tùy theo sở thích cá nhân của mình.

Cụ thể, JBL Go 3 có kích thước chỉ 87.5 x 75 x 41.3mm và nặng chỉ 209 gram nên người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo, túi xách và mang theo bên mình một cách dễ dàng. Mẫu loa này có công suất 4.2W, công suất ổn để có thể nghe nhạc, xem phim trong căn phòng, tầm 15m2. Ngoài ra, JBL Go 3 còn gây ấn tượng với chất lượng âm thanh tốt với âm bass thể hiện rất chi tiết, sâu và tròn trịa, nhịp đập của giai điệu làm vỏ loa rung lên nhưng không hề ảnh hưởng đến chất lượng của âm tấu, từ đó giúp người dùng có những phút thư giãn rất thoải mái.

Về kết nối, JBL Go 3 hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.1 nên trình trạng ngắt kết nối rất hiếm khi xảy ra. Dung lượng pin của chiếc loa này có thể giúp người dùng đắm chìm trong những bản nhạc hay bộ phim yêu thích trong thời gian lên tới 5 giờ.
Nhìn chung, JBL Go 3 là một trong những chiếc loa Bluetooth đáng mua nhất ở phân khúc dưới 1 triệu với thương hiệu tốt, thiết kế nhỏ có thể nằm gọn trong bàn tay của bạn, có chống nước, chất âm trong trẻo, chi tiết giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bài nhạc nhẹ. Sản phẩm này hiện đang được bán với giá 990,000 đồng.

Anker Soundcore Mini 2 A3107

Sau khi rất thành công với mẫu loa SoundCore Mini, thương hiệu Anker đến từ Mỹ tiếp tục giới thiệu phiên bản kế nhiệm của nó có tên là Soundcore Mini 2 A3107 với nhiều cải tiến đáng giá. Chiếc loa Bluetooth này hiện đang được bán với giá ưu đãi là 690,000 đồng.

Về cơ bản Anker Soundcore Mini 2A3107 được thừa hưởng được những đặc điểm vượt trội ở phiên bản trước đó, đồng thời khắc phục được một số nhược điểm để giúp sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn.

Một trong những điểm nhấn của chiếc loa Bluetooth này là thiết kế nhỏ gọn với kích thước 6.86 x 6.86 x 7.88 cm và trọng lượng chỉ 207 gram. Kích thước này của loa cho phép người dùng có thể bỏ gọn thiết bị trong balo hay thậm chí là túi quần áo để có thể di chuyển bất cứ nơi đâu.

Điểm nhấn tiếp theo của chiếc loa này là đến từ công suất lớn 6W, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến BassUpTM chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những chất âm tuyệt hảo, âm trầm mạnh mẽ.

Cuối cùng, Anker Soundcore Mini 2 A3107 cũng hỗ trợ khả năng kháng nước IPX7 giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Thời gian phát nhạc của loa cũng được kéo dài tối đa liên tục trong vòng 15 giờ đồng hồ, thời gian sạc đầy cho mỗi lần sạc kéo dài từ 2-3 tiếng qua cổng USB.

Tribit Xsound Go

Nếu đang tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn, giá rẻ nhưng công suất lớn thì không nên bỏ qua Tribit XSound GO. Sản phẩm này hiện đang được bán với giá ưu đãi là 690,000 đồng.

Tribit XSound GO có thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.Toàn bộ thân loa được bao phủ bởi một lớp cao su nhám tạo cảm giác cầm nắm êm ái rất tốt. Nhóm phím điều khiển nằm trên đỉnh loa. Các phím rất rộng và có thể điều khiển chính xác, các phím có độ phản hồi tốt. Trong lượng của loa này chỉ 510 gram, khá nhẹ nên bạn có thể dễ dàng cho loa vào túi xách mang theo mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Giống như hai mẫu loa Bluetooth ở trên, Tribit XSound Go cũng được trang bị công nghệ chống nước và bụi bẩn IPX7. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể giải trí, mở party với bạn bè bên hồ bơi mà không cần lo lắng loa sẽ bị hư hỏng do vào nước. Tuy nhiên, công suất của Tribit XSound Go lại lớn hơn rất nhiều, lên tới 12W.

Về thời gian sử dụng, Tribit XSound Go cho thời gian sử dụng lên đến 24 giờ và chỉ mất 4 giờ để người dùng sạc đầy pin.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động phù hợp cho những buổi dã ngoại,

TOP 5 loa di động chống nước, chơi nhạc hay đang khuyến mại khủng

Flip là một trong những dòng loa không dây nổi tiếng của JBL. Trong phiên bản thứ tư, thiết bị được cải thiện với khả năng kháng nước chuẩn IPX7, tức là nó có thể chống nước hoàn toàn ở độ sâu một mét trong 30 phút.

Sony Extra Bass SRS-XB01: Ngoại hình nhỏ nhưng chất âm khá ấn tượng

Sony SRS-XB01 là thành viên nhỏ nhất trong dòng loa Extra Bass, vừa được Sony ra mắt gần đây với giá bán 799.000đ, mức giá rẻ hơn nhiều so với đàn anh là XB10 đã ra mắt trước đó.

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn, điều chỉnh âm lượng thiết kế

Trải nghiệm loa desktop mini Yu Kanto đến từ Canada

Đơn giản, nhưng sắc sảo và tinh tế, Yu cho âm thanh ngọt ngào, đầy đặn, quyến rũ với dải trầm đặc sắc khiến người dùng phổ thông dễ dàng thoả mãn nhu cầu âm nhạc.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với người tiền nhiệm PBH-300 năm

Bose ra mắt dòng loa di động SoundLink Revolve: âm thanh 360 độ, Bluetooth, NFC, giá từ $250

Mục tiêu của Bose khi tạo ra dòng loa Revolve chính là nhờ thành công của dòng SoundLink,...

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động