Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn, điều chỉnh âm lượng thiết kế trực quan, cùng với đó là khả năng chống nước chống bụi mang lại độ an toàn cao khi sử dụng. Khả năng chống nước khá cơ bản IPX6, chơi thể thao, đi ngoài trời mưa hoặc những phưu lưu trong các khu rừng nhiệt đới.

Thương hiệu TRONSMART ở đâu? 

Tronsmart là một thương hiệu công nghệ được thành lập vào năm 2013 tại Thâm Quyến, thung lũng Silicon của Trung Quốc. Công ty chuyên thiết kế và sản xuất các phụ kiện công nghệ tầm cỡ thế giới, đã nhanh chóng mở rộng ở Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và nhiều nước châu Á. Giá trị cốt lõi của hãng Tronsmart là làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho bạn các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng cao và hiệu suất cao.

Thông số kỹ thuật

  • Âm thanh tương ứng : AAC, SBC
  • Hỗ trợ APP : CÓ
  • Loại loa : LOA NGOÀI TRỜI
  • Đèn LED nhấp nháy, đèn LED nhiều màu sắc
  • Dải tần số : 70Hz-20KHz, 70Hz-20KHz
  • Micrô tích hợp : CÓ
  • Số lượng loa : 4 LOA
  • Chất liệu : Nhựa
  • Giao tiếp : USB, NFC, Đường dây âm thanh
  • Hỗ trợ thẻ nhớ : CÓ
  • Đầu vào: DC5V / 2.1A
  • Tương thích Bluetooth: A2DP / AVRCP / HFP / HSP
  • Đầu ra (watt): Tối đa 60W
  • Tần số: 20Hz - 16000Hz
  • Khoảng cách truyền: Lên đến 15m / 50ft (khu vực không vật cản)
  • Chống nước: IPX6
  • Dung lượng pin: 10800mAh
  • Thời gian chơi nhạc: Lên đến 15 giờ (mức âm lượng 30%)
  • Thời gian đàm thoại: 20 giờ(mức âm lượng 30%)
  • Thời gian sạc: 5 giờ
  • Kích thước: 36,1X18,3X15,0 cm
  • Khối lượng tịnh: 1,980 kg

Thiết kế trẻ trung, trang bị LED RGB và chống nước IPX6

Loa TRONSMART BANG được thiết kế kích thước nhỏ gọn và một tay cầm cỡ lớn nên việc xách loa đi “quẩy” không phải là cái gì quá khó khăn. Ngoại hình vóc dáng có kích thước 36,1 x 18,3 x 15,0 cm và được nhà sản xuất trang bị phần thân làm từ nhựa ABS cho cảm giác chắc chắn, với một lớp lưới bao trọn 3/4 loa, rất phù hợp để mang đi lại với thiết kế tay cầm chắc chắn thuận tiện cho người dùng di chuyển, mang theo khắp mọi nơi. 

Được trang bị hệ thống đèn LED RGB nhấp nháy theo nhạc với hệ thống màu sắc sống động mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Kết hợp với những hiệu ứng Meter, Pulse và Party hòa quyện cho bạn tận hưởng những bữa tiệc lung linh huyền ảo nhất, bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ LED gồm nhấp nháy theo nhịp nhạc, dần chuyển từng màu (breathing) hoặc tắt đèn LED.

Có tới 8 nút bấm vật lý trên thân loa để điều khiển các tính năng, gồm nút nguồn, tăng giảm âm lượng, phát/tạm dừng, NFC, SoundPulse và TrueConn. SoundPulse là công nghệ âm thanh độc quyền của Tronsmart, phiên bản nâng cấp của DSP (Digital Audio Processing) kết hợp các cell năng lượng được tùy biến và khoang công suất lớn để cải thiện âm lượng và chất âm tổng thể cho loa. Trong khi đó, TrueConn là công nghệ đồng bộ cho phép người dùng kết nối tới 100 chiếc loa cùng loại để phát nhạc cùng lúc – một công nghệ khá hay ho nếu bạn có sẵn nhiều loa và muốn chơi nhạc ở nhiều phòng cùng một lúc, tuy nhiên TrueConn sẽ không thể tạo hiệu ứng stereo.

Đằng sau Tronsmart Bang là các cổng kết nối của loa, được bảo vệ bởi một nút cao su rất dày. Tronsmart Bang đạt chuẩn kháng nước IPX6, nên bạn có thể yên tâm nghe nhạc khi đặt cạnh bể bơi mà không quá lo lắng nếu nước bắn vào. Tại đây, chúng ta có một cổng USB-A để nghe nhạc qua ổ flash hoặc sạc pin – Tronsmart Bang kiêm cả vai trò của một viên pin dự phòng, cổng USB-C để sạc, jack 3.5mm AUX và khe thẻ TF Card.

Hỗ trợ kết nối iOS và Android qua ứng dụng

Tronsmart đã phát triển ứng dụng di động dành cho các sản phẩm âm thanh của mình từ khá lâu, nhưng Bang mới là chiếc loa bluetooth thứ hai của hãng được hỗ trợ bởi ứng dụng này, sau chiếc Tronsmart Studio. Tại đây, bạn có thể cập nhật firmware mới cho loa, thay đổi EQ theo profile có sẵn hoặc tự tùy biến của riêng mình và điều chỉnh chế độ đèn LED. Ứng dụng Tronsmart có mặt trên cả iOS lẫn Android.

Hiện tại ứng dụng của Tronsmart chỉ phục vụ một số tính năng như thay đổi dải màu LED trên loa, Thay đổi chất lượng âm thanh tuỳ vào nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt sử dụng qua ứng dụng để kích hoạt công nghệ kết nối cùng lúc 100 thiết bị để tận hưởng dàn âm thanh tuyệt vời.

Được trang bị công nghệ SoundPulase

Tronsmart đã tích hợp cho Bang công nghệ SoundPulse độc quyền, là một thuật toán nâng cấp của DSP, cho phép đem lại độ chi tiết cao trong các dải âm thanh. Công nghệ này cho phép xuất ra các luồng âm thanh trung thực, nguyên bản nhất mà không bị méo tiếng. Ngoài ra, SoundPulse còn giúp cải thiện bass và giữ được cảm xúc của giọng ca sĩ.

Thời lượng Pin lên tới 15 giờ

TRONSMART BANG sử dụng pin Lithium-ion với dung lượng pin lớn nên thời lượng sạc nhanh chóng và có thể hoạt động bền bỉ liên tục suốt nhiều giờ đồng hồ. Đảm bảo việc giải trí, sử dụng của người dùng luôn ổn định hạn chế sự ngắt quãng, gián đoạn âm thanh.

Mua ở đâu và giá thực sự cạnh tranh ?

Hiện tại các dòng sản phẩm TRONSMART được bán trực tuyến qua các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki và Lazada với giá từ 2 triệu. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dưới đây:

Website chính thức: https://www.tronsmart.com/bang-party-speaker.htm

Tronsmart trên Lazada: https://www.lazada.vn/products/i1708811385-s7605490252.html

TIN LIÊN QUAN

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth T7

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth di động T7, được nâng cấp từ Tronsmart T6. Có lẽ mang theo một loa không dây di động để nghe nhạc nền khi có hoạt động ngoài trời là điều cần thiết. Và không phải ai khác, Tronsmart T7 sẽ giúp bạn điều đó.

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải tiến giúp âm thanh nghe đầm

Tronsmart Elenment Mega: Loa di động công suất khủng, thiết kế cao cấp, giá bình dân!

Và hôm nay mình đang có ở đây là chiếc loa di động Tronsmart Element Mega, và đúng như tên gọi chúng ta sẽ có một chiếc loa công suất khủng lên đến 40W, đi kèm với đó là một thiết kế cao cấp và mức giá thì khá bình dân chỉ là 1,700,000 đồng.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng thiết kế mạnh mẽ gân guốc là

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động phù hợp cho những buổi dã ngoại,

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được