Tronsmart cho ra mắt loa tiệc Bang SE với thời lượng lên đến 24 giờ cho cuộc vui không bị gián đoạn

Tính năng phát sáng theo nhịp điệu làm bùng lên các bữa tiệc

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 12/12/2022 /PRNewswire/ -- Tronsmart được biết đến rộng rãi nhờ dòng loa dùng trong các buổi tiệc tùng, tiêu biểu là Bang SE. Là một phần của dòng sản phẩm Tronsmart Bang Series, Bang SE đảm bảo thời gian phát nhạc lên đến 24 giờ với màn trình diễn ánh sáng lộng lẫy.


Tronsmart cho ra mắt loa tiệc Bang SE với thời lượng lên đến 24 giờ cho cuộc vui không bị gián đoạn

Loa tiệc di động Tronsmart Bang SE

Dòng sản phẩm Tronsmart Bang

Dòng sản phẩm Tronsmart Bang đã có một cú hit ngoạn mục với dòng loa tiệc, bao gồm các mẫu Bang, Bang Mini và mẫu được chú ý nhất, Bang SE.

Được thiết kế riêng cho các tình huống ngoài trời, Tronsmart Bang SE có công suất hệ thống âm thanh nổi tương tác sáng 40W ấn tượng và trọng lượng rất hợp lý khoảng 2kg. Nhờ hai bộ điều khiển toàn dải 3,1 inch, loa được tích hợp chất lượng âm thanh tuyệt vời, cho ra âm thanh lớn và rõ nét.

Để mở rộng hơn nữa tầng âm, loa Bluetooth của Tronsmart tích hợp SoundPulse, giúp tăng cường âm thanh mô phỏng và thậm chí mang đến một thuật toán tăng cường âm trầm nhằm giúp tạo ra những dải âm trầm mạnh mẽ.

Tận hưởng ở mọi góc độ

Bạn muốn thêm gia vị cho bữa tiệc bằng một chiếc loa có thể biến một khu vực thành sàn nhảy? Đã có loa Bang SE sẵn sàng giúp bạn hiện thực hóa điều đó! Hãy tạo cho cuộc sống một bản nhạc nền bằng loa Bang SE, và những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng sẽ làm sống dậy bữa tiệc, mang lại niềm vui bất tận. Tay cầm tích hợp và dây đeo có thể tháo rời giúp người dùng có thể mang theo loa Bang SE bên mình mọi lúc mọi nơi.

Loa tiệc di động dùng cho cả trong nhà và ngoài trời

Tronsmart đã đổi mới thiết kế dòng loa của mình với tích hợp tính di động, khả năng ứng dụng và giải trí. Dựa vào đó, không có dòng loa nào phù hợp hơn Bang SE khi sở hữu tính năng Chống thấm nước IPX6 có thể chống bụi, tràn hoặc giọt bắn. Điều này có nghĩa là loa có thể được sử dụng trong môi trường bụi và ẩm ướt mà không gặp nguy cơ hư hỏng.

Tích hợp loại pin hứa hẹn thời gian phát nhạc lên đến 24 giờ, Bang SE cũng có chức năng sạc dự phòng để sạc điện thoại di động. Ngoài ra, việc ghép nối âm thanh nổi biến loa trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống âm thanh gia đình, mang lại trường âm thanh to hơn và rộng hơn.

Loa tiệc di động Bang SE 40W đã mở bán với chiết khấu dành cho người đăng ký sớm trên trang web TronsmartĐể biết thêm chi tiết và thông tin về các dòng loa khác, vui lòng truy cập trang sản phẩm.


nguồn: Tronsmart

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.