CCTV+: Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả toàn cầu

BẮC KINH, 3/1/2023 /PRNewswire/ -- Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc (CMG) Shen Haixiong đã gửi lời chúc mừng Năm mới tới khán giả trên toàn thế giới trước thềm năm mới 2023.


Trong bài phát biểu, ông Shen cho biết trong năm 2022, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20, đề ra nhiệm vụ và con đường thúc đẩy sự trẻ hóa của dân tộc Trung Quốc.

Ông chia sẻ rằng Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc đã đóng vai trò là người tham gia, nhân chứng và là người ghi lại kỷ nguyên mới.

Ông tuyên bố: 'Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc đã hoàn thành rất tốt trách nhiệm truyền hình trực tiếp Đại hội với quy mô lớn và trang trọng đến với thế giới.'

Ông Shen cũng ghi nhận những nỗ lực đổi mới của CMG trong việc tích hợp nghệ thuật và công nghệ để mang đến những sản phẩm chất lượng.

'Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Thomas Bach ca ngợi CMG về quy mô và sự thành công chưa từng có trong Thế vận hội. Các chương trình do CMG sản xuất như 'Trung Quốc trong Tác phẩm kinh điển' và 'Trung Quốc trong Thơ ca và Hội họa' không chỉ là sự diễn giải mang hơi thở nghệ thuật về nền văn minh lâu đời của Trung Quốc, mà còn là quá trình cố gắng không mệt mỏi để đóng góp vào tính đa dạng của nền văn minh nhân loại'.

CMG đã tổ chức một số buổi dạ tiệc để đánh dấu các dịp như Lễ hội mùa xuân truyền thống, Tết Trung thu và Tết dương lịch.

Ông Shen cho biết CMG cũng đóng vai trò là nền tảng kết nối chặt chẽ giữa các chương trình và diễn đàn truyền thông.

Theo như Chủ tịch Tập Cận Bình đã nhiều lần nhấn mạnh, Trung Quốc kiên quyết giữ lập trường đúng đắn của lịch sử và ủng hộ sự tiến bộ của nhân loại, CMG đã nỗ lực cho thấy sự khôn ngoan và các giải pháp của Trung Quốc bằng cách củng cố mạng lưới thu thập tin tức toàn cầu và nỗ lực cống hiến để mài giũa khả năng đưa tin về các sự kiện tin tức hàng đầu thế giới.

Ông bày tỏ: 'Chúng tôi hiện đang tiến hành phát sóng bằng 68 ngôn ngữ, tăng hơn 24 ngôn ngữ so với trước đây, đồng thời phủ sóng tại 233 quốc gia và khu vực. Khi đưa tin về cuộc xung đột giữa Nga-Ukraine và đại dịch COVID-19, chúng tôi đã bỏ đi định kiến, trung thành với sự thật, đồng thời đưa ra lập trường và giải pháp khách quan, công bằng của Trung Quốc mà được cộng đồng quốc tế lắng nghe'.

Ông Shen còn lưu ý rằng năm mới sẽ đánh dấu kỷ niệm 10 năm Sáng kiến Vành đai và Con đường. CMG sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác truyền thông, thúc đẩy trao đổi và gánh vác nhiệm vụ của mình với tư cách là một tổ chức truyền thông có trách nhiệm.

Kết thúc bài phát biểu, chủ tịch CMG kính chúc toàn thể quý vị khán giả một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, hạnh phúc.

Trang liên kết: https://www.youtube.com/watch?v=_yiZRDVJdRQ 

 


nguồn: CCTV+

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình