Tronsmart ra mắt loa Bluetooth T7

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth di động T7, được nâng cấp từ Tronsmart T6. Có lẽ mang theo một loa không dây di động để nghe nhạc nền khi có hoạt động ngoài trời là điều cần thiết. Và không phải ai khác, Tronsmart T7 sẽ giúp bạn điều đó. 

T-Series của Tronsmart đã nâng cấp loa Bluetooth T6 huyền thoại của mình bằng việc phát hành T7. Với màn trình diễn ánh sáng theo nhịp điệu, Tronsmart T7 là sự kết hợp hoàn hảo cho các kế hoạch ngoài trời. Đèn nền có thể tùy chỉnh, nhấp nháy và lung linh theo nhịp điệu của âm nhạc. Làm bùng lên bầu không khí cho dù tổ chức một bữa tiệc hay có khách đến dự.

Về chất lượng âm thanh, nó mang lại âm thanh nổi toàn diện với một loa trầm mạnh mẽ kết hợp với hai loa tweeter đối nhau. Với âm thanh SoundPulse được cấp bằng sáng chế của Tronsmart, nó tạo ra âm trầm bùng nổ trong một kích thước nhỏ gọn.

Để tiếp tục cam kết về chất lượng âm nhạc, Tronsmart đã phát hành một ứng dụng cho phép người dùng cá nhân hóa các chế độ EQ chỉ bằng một lần nhấn. Lựa chọn linh hoạt các chế độ EQ để phục vụ cho từng sở thích âm nhạc khác nhau. Hơn nữa, nó cũng có thể được sử dụng để thưởng thức âm thanh nổi đặc biệt với độ rõ nét vượt trội trong chế độ ghép nối âm thanh nổi.

Bên cạnh việc được thừa hưởng thiết kế hình trụ từ dòng T6, T7 rất tiện lợi khi sử dụng và vận chuyển như trước đây. Giờ đây, bạn có thể tiến xa hơn nữa với loa ngoài trời Tronsmart T7. Xếp hạng IPX7 cho phép đi du lịch mà không phải lo lắng về thời tiết khắc nghiệt trên đường đến các cuộc phiêu lưu. Ngoài ra, pin lâu dài đảm bảo nghe nhạc liên tục 12 giờ chỉ với một lần sạc. Cho dù đi xe đạp, đi bộ đường dài hay cắm trại, T7 có thể đáp ứng mọi cuộc phiêu lưu mà cuộc sống gặp phải một cách dễ dàng.

Ngay cả khi có nhiều loa di động hơn Tronsmart T7, nó vẫn đáng mua với âm thanh vòm 360 ° tuyệt đẹp và các chế độ ánh sáng sống động. Nếu bị mê hoặc, đừng ngần ngại tìm thông tin chi tiết và chương trình giảm giá sớm trên Tronsmart Official Store, đồng thời mua loa từ Amazon US, Amazon UK và Amazon ES.

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt dòng loa XBOOM 2022

LG Electronics USA hôm nay đã công bố giá cả và tính khả dụng của loa Bluetooth XBOOM 2022 tại Hoa Kỳ. Loa XBOOM 360 và XBOOM Go mới (mẫu X03, XG7 và XG5) sẽ mang đến âm thanh công suất lớn cho trải nghiệm âm nhạc đa giác quan chân thực. Mỗi model

Công ty Sóng Nhạc: Nhà phân phối hàng đầu sản phẩm điện tử chất lượng tại Việt Nam

Âm nhạc và ca hát là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Chúng là liều thuốc giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc. Thậm chí, hát karaoke còn là một thú vui không thể thiếu trong các bữa tiệc của người Việt.

“Hội hàng xóm” website thương mại điện tử tưng bừng chúc mừng sinh nhật Lazada

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 6 của Lazada chính thức khởi động từ cuối tháng 4 với hàng loạt các hoạt động săn voucher cực kỳ hấp dẫn như “Càng xóc càng bốc”, “Điều ước bất khả thi”… Các voucher săn được sẽ chính thức được áp dụng trong Đại tiệc sinh

Bùng nổ văn phòng chia sẻ cho người khởi nghiệp Đông Nam Á

Loại văn phòng mới co-working còn gọi là không gian văn phòng chia sẻ đang bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam, Singapore, Indonesia, Thái Lan nhờ hấp dẫn các công ty khởi nghiệp và dân công nghệ, theo theo Jones Lang LaSalle (JLL).

Toan tính mới của Amazon: Cạnh tranh với Facebook?

Ứng dụng mới của Amazon có thể là một dịch vụ tổng hợp, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi và chia sẻ hình ảnh (có cả các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt), nghe nhạc, đặt thức...

Năm 2017: Truyền hình trả tiền lao vào cuộc chiến OTT

Năm 2017 sẽ chứng kiến một sự bùng nổ của dịch vụ truyền hình qua Internet (truyền hình OTT) khi và tất cả các đại gia truyền hình đã sẵn sàng nhập cuộc.

Bảng xếp hạng Headphones tốt nhất 2014

TCN sẽ điểm qua 10 Headphones loại bỏ tiếng ồn tốt nhất năm 2014 sẽ giúp bạn có những giây phút yên tĩnh thư giãn khi xem phim, nghe nhạc, tận hưởng cuộc sống.

Khéo xoay xở với thương mại điện tử, hai nữ doanh nhân Việt kiếm hợp đồng hàng trăm ngàn USD trong mùa dịch

Lis Global của CEO Nguyễn Thị Quỳnh Như và DSW của CEO Trần Thị Phi Yến đưa gỗ tre, thủ công mỹ nghệ, nông sản miền Tây lên sàn thương mại điện tử quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...