Công ty Sóng Nhạc: Nhà phân phối hàng đầu sản phẩm điện tử chất lượng tại Việt Nam

Âm nhạc và ca hát là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Chúng là liều thuốc giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc. Thậm chí, hát karaoke còn là một thú vui không thể thiếu trong các bữa tiệc của người Việt.

Tuy nhiên, để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất thì các sản phẩm điện tử đóng một vai trò quan trọng. Lựa chọn một địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh hoàn hảo ngay tại nhà.

Công ty Sóng Nhạc là một trong những nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm điện tử. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này tại Việt Nam và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sóng Nhạc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Giới thiệu về Công ty Sóng nhạc

Tổng quan về Sóng nhạc

Sóng Nhạc có tên đầy đủ là Công ty TNHH MTV Sóng nhạc. Công ty đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện tử chất lượng cao tại Việt Nam. Với cam kết không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, Sóng Nhạc đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu. Đồng thời được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp.

Các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như JARGUAR SUHYOUNG, GUINNESS, MUSICWAVE, MUSICCORE... Đội ngũ nhân viên của Sóng Nhạc luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực điện tử, hướng dẫn, tư vấn chuyển giao kỹ thuật, bảo hành và bảo trì.

Sau nhiều năm hoạt động, Sóng Nhạc luôn theo dõi và nắm bắt những thay đổi nhanh chóng của công nghệ giải trí. Từ đó ra mắt những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi và an toàn nhất cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tâm huyết, Sóng Nhạc tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội về tính năng và chất lượng.

Lịch sử hình thành và phát triển

Sóng Nhạc bắt đầu từ một cửa hàng kinh doanh sản phẩm điện tử tại số 47 Lê Lợi (Quận 1) với 10 nhân viên. Nhờ sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên và chiến lược kinh doanh đúng đắn, công ty đã ngày càng phát triển. Đồng thời trở thành đối tác phân phối các sản phẩm thiết bị âm thanh của các nhà sản xuất lớn trong nước và quốc tế. 

Năm 2017, Sóng nhạc chính thức là nhà phân phối độc quyền các thiết bị âm thanh của thương hiệu nổi tiếng JARGUAR SUHYOUNG. Đồng thời,  phát triển các thương hiệu mới như GUINNESS và MUSIC WAVE. 

Năm 2013, công ty đầu tư phát triển dòng sản phẩm đầu karaoke MIDI 5 số với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, mang thương hiệu MUSICCORE. Sản phẩm đã nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng. 

Trong suốt 10 năm hoạt động, Sóng Nhạc đã đạt được nhiều thành tựu và uy tín trên thị trường. Hiện nay, công ty cũng đã  và đang thực hiện nhiều dự án quan trọng mang lại giá trị cho khách hàng.

Những sản phẩm điện tử tại Sóng nhạc được nhiều khách hàng yêu thích

Dàn karaoke gia đình

Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Sóng Nhạc. Các bộ dàn đều được phối ghép bởi chuyên gia âm thanh đầu ngành. Cũng như được lựa chọn các thiết bị có cấu hình tương thích gần như hoàn hảo. Tạo ra một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời chưa từng có trước đây.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dàn karaoke gia đình của Sóng nhạc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Bạn có thể tha hồ hát karaoke cùng gia đình, bạn bè và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Micro karaoke

Micro karaoke cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích tại Sóng Nhạc. Các sản phẩm Micro tại Sóng nhạc có 2 loại là micro có dây và micro không dây và đều đến từ thương hiệu Guinness.

Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, độ nhạy cao và thiết kế sang trọng, micro karaoke của Sóng Nhạc đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, từ sân khấu, đến gia đình và cá nhân.

Loa karaoke

Loa karaoke là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ dàn karaoke tại gia. Sóng Nhạc cung cấp nhiều loại loa karaoke chất lượng cao, từ loa đứng, loa full đến loa nằm ngang, loa sub. Nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu uy tín trong ngành như GUINNESS, JARGUAR SUHYOUNG, PDX, PRODI.

Đặc biệt, loa karaoke của Sóng Nhạc được thiết kế theo công nghệ hiện đại, mang lại âm thanh chất lượng cao, sống động và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Loa kéo

Loa kéo là sản phẩm phổ biến trong các sự kiện, hội nghị, lễ hội, hay các buổi biểu diễn âm nhạc ngoài trời. Sóng Nhạc cung cấp nhiều loại loa kéo chất lượng cao, có thiết kế đẹp, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: Bluetooth, kết nối không dây, hát karaoke,..

Power mixer

Cục đẩy liền vang được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu sử dụng âm thanh chuyên nghiệp. Nó phù hợp với nhiều loại sân khấu và phòng thu âm. Power mixer có khả năng tăng cường âm thanh, điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh và hỗ trợ nhiều kết nối âm thanh.

Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và tính năng đa dạng, Power mixer sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời ngay tại nhà cho gia đình bạn.

Hiện tại, Sóng nhạc đang phân phối 2 dòng power mixer là power mixer cơ (vang cơ) và power mixer số (vang số). 

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM

- Số điện thoại: 1900 63 63 18

- Website: https://songnhac.com.vn/

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu Karaoke Paramax sẽ góp mặt tại "bữa tiệc âm thanh" AV Show

Thương hiệu karaoke PARAMAX sẽ tham gia Triển lãm quốc tế thiết bị nghe nhìn AV Show Hà Nội diễn ra vào ngày 2/12 – 5/12/2016 tới tại tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm

Mặc dù các dòng tivi hiện đại đều có trang bị loa để bạn thưởng thức âm thanh trong lúc xem tivi. Tuy nhiên cũng có lúc bạn muốn trải nghiệm âm thanh to rõ và sống động hơn. Bài viết sau sẽ mách bạn tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với

Thưởng thức tinh tế: Danube xanh và Sóng Danube, hai tuyệt tác âm nhạc trên dòng sông huyết mạch của Châu Âu

Sông Danube đã ăn sâu vào tâm tư tình cảm của bao thế hệ – dòng sông mà Hoàng đế Napoléon đã phải trầm trồ xưng tụng “Vua của các dòng sông” (The king of rivers). Hai nhà soạn nhạc: Johann Strauss và Iosif Ivanovici – một người ở đầu sông, một

Cặp anh em nghèo chơi nhạc thần sầu ở Khánh Hòa tái xuất làm dậy sóng cộng đồng mạng

Tài năng chơi nhạc của cặp anh em này bắt đầu được đồn xa vào khoảng tháng 11/2016 với biệt danh 'thần đồng âm nhạc Khánh Hòa'. Điều đặc biệt ở Bảo và Phong đó là dù tuổi còn nhỏ, không được đào tạo qua trường lớp nào nhưng hai em lại chơi nhạc rất

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ hơn nhiều.

Thưởng thức tinh tế: Alessandro Rolla khiến nhựa sống trỗi dậy trong trái tim người yêu nhạc

Alessandro Rolla sáng tác Violin Concerto in B-flat major, BI 523 với thời lượng 19 phút 3 chương: 00:02 I. Allegro 10:06 II. Romance 13:18 III. Rondo : Allegro Đây là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, mang đậm phong cách giao hưởng cổ điển với

Thưởng thức tinh tế: Meditation-huyền thoại kinh điển của thế giới

Âm nhạc của Meditation được đánh giá là đã đánh thức những giá trị tuyệt đẹp của một tình yêu bị lãng quên trong thính giả. Vì sao vậy? Tác phẩm Meditation do Jules Massanet sáng tác cho Violon và Piano là một tác phẩm huyền thoại kinh điển của thế

Thưởng thức tinh tế: Kiệt tác bất hủ ‘La Primavera’ hồn nhiên tinh khôi làm sống dậy cả đất trời…

Kiệt tác Cantata “La Primavera” mà Kraus sáng tác gồm 2 đoạn hát nói Recitative xen kẽ với 2 trích đoạn Aria dành cho giọng nữ cao cùng giàn nhạc với thời lượng gần 20 phút. Vẻ tinh khôi và rực rỡ của tác phẩm đã thực sự đưa la Primavera lên hàng

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Làm sao để thu âm trên điện thoại hay?Bạn xem 3 tuyệt chiêu này nhé!

Một vấn đề nhỏ khi thu âm trên điện thoại gây khó chịu là chất lượng âm thanh bản ghi không được tốt, lẫn tạp âm quá nhiều. Vậy làm sao để thu âm trên điện thoại hay...

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.