LG ra mắt dòng loa XBOOM 2022

LG Electronics USA hôm nay đã công bố giá cả và tính khả dụng của loa Bluetooth XBOOM 2022 tại Hoa Kỳ. Loa XBOOM 360 và XBOOM Go mới (mẫu X03, XG7 và XG5) sẽ mang đến âm thanh công suất lớn cho trải nghiệm âm nhạc đa giác quan chân thực. Mỗi model hiện đã có mặt tại LG.com và thông qua các đại lý do LG ủy quyền trên toàn quốc.

Đánh giá những cải tiến so với loa của năm ngoái, LG XBOOM 360 mới (model X03QBK) có âm thanh 360 tiên tiến với Hệ thống âm thanh 3 chiều, mang đến cho người nghe trải nghiệm nghe toàn cảnh - âm bổng chính xác hơn, âm trung rõ ràng hơn, âm trầm phong phú và sâu hơn. Loa hình nón sáng tạo bao trùm người nghe trong âm thanh từ mọi góc độ. Người nghe sẽ tận hưởng một chiều cộng hưởng hoàn toàn mới vì mô hình lần đầu tiên có âm thanh phát ra từ phía trên. Với xếp hạng chống bụi và nước IP54, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc cả trong và ngoài, từ bên hồ bơi đến bên lò sưởi.

Bên cạnh đó, LG XBOOM 360 mới cũng có dây đeo để phát âm thanh khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm có tính năng tăng cường âm trầm, với kích thước loa trầm đáng chú ý cung cấp độ rõ ràng và âm trầm lớn trong một bữa tiệc. Người dùng cũng có thể tạo kiểu cho cảnh với ba chế độ ánh sáng theo tâm trạng với chín cài đặt trước. LG X03 có ý thức về môi trường chứa tối thiểu 9,2% nội dung tái chế sau khi tiêu dùng.


Các mẫu XBOOM Go mới nhất của LG (mẫu XG7QBK và XG5QBK) cho phép người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, mạnh mẽ - cùng với âm trầm bùng nổ - nhờ vào loa trầm. Hợp tác với Meridian — công ty hàng đầu về âm thanh độ phân giải cao — để đưa chế độ Sound Boost EQ vào LG XBOOM, cả hai loa lấp đầy căn phòng với âm trầm réo rắt và giọng hát trong trẻo. Cả hai mẫu đều được xếp hạng khả năng chống bụi và nước IP67, khiến loa LG XBOOM Go trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để mang chúng đi bất cứ đâu. XBOOM cũng cung cấp đèn LED nhấp nháy đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc của bạn cho một màn trình diễn ánh sáng tùy chỉnh.

Mặt khác, khả năng Bluetooth của LG XBOOM Go cho phép bạn biến loa tối ưu thành loa ngoài tối ưu. Với phím nóng ra lệnh bằng giọng nói, hãy yêu cầu các ứng dụng điều khiển bằng giọng nói yêu thích của bạn như Trợ lý Google, Alexa hoặc Siri một lệnh và bạn sẽ nhận được — chỉ cần nói nội dung sẽ phát, tạm dừng hoặc bỏ qua. LG XG7 cũng bao gồm một pin dự phòng tích hợp cho phép người nghe kết nối điện thoại của họ với cổng USB Type-C để sạc bằng pin XBOOM tích hợp. Ngoài ra, hãy làm cho bữa tiệc trở nên lớn hơn với Wireless Party Link và kết nối với 10 loa LG (XG5, XG7, X03) để có trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

TIN LIÊN QUAN

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth T7

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth di động T7, được nâng cấp từ Tronsmart T6. Có lẽ mang theo một loa không dây di động để nghe nhạc nền khi có hoạt động ngoài trời là điều cần thiết. Và không phải ai khác, Tronsmart T7 sẽ giúp bạn điều đó.

World Cup 2022 : Quả bóng công nghệ cao mới sẽ thay đổi bóng đá mãi mãi

Khi World Cup 2022 bắt đầu khai mạc vào ngày 20 tháng 11 thì cũng là lúc ra mắt nhiều công nghệ mới trong đó có công nghệ sử dụng Quả bóng công nghệ cao mới

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Dell XPS 13 Plus 2022 đỉnh đến thế nào

Dell trình làng con máy Dell XPS 13 Plus năm 2022. Nó được đánh giá là có nhiều tính năng tối ưu chưa từng có đối với một chiếc laptop.

Tựa game bắn súng NIKKE The Goddess of Victory sắp ra mắt

NIKKE The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba sở hữu đồ họa hoành tráng cùng lối chơi mang đậm tính chất hành động giả tưởng.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt

Ngày 18/7, Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt Nam và hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị đến các game thủ.

Điện thoại Samsung W23 Flip ra mắt

W23 Flip tiếp tục thiết kế gập lòng bàn tay lật cổ điển của dòng W,có màn hình ngoài 1,9 inch và nhiều tính năng cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi, gọi điện qua Bluetooth và bật tắt WiFi mà không cần phải mở điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.