Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Trong thế giới của Tam Quốc Chí Chiến Lược thì bối cảnh được lấy từ cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Game đưa người chơi đến với những trận chiến đầy cân não của ba phe Ngô Ngụy Thục.

Dưới sự chăm chút của nhà sản xuất, bản đồ được thiết kế vô cùng sinh động, mô phỏng địa hình thực tế, người chơi phải lợi dụng đặc điểm của từng địa thế trong game để chiến đấu ví dụ như vượt núi, băng sông…

Game sử dụng đồ họa 2D truyền thống cùng phong cách mỹ thuật theo hướng tả thực, lột tả nên một thời kỳ Tam Quốc loạn lạc, sống động và không kém phần chân thực. Tuy nhiên, hiệu ứng chiến đấu cũng được làm khá đơn giản, có lẽ vì game muốn giữ nguyên gốc như bản PC, hoạt ảnh tung chiêu cũng không phải quá đã mắt nên những trận chiến trong game nhìn chung là không được hoành tráng cho lắm.

Bên cạnh đó, Tam Quốc Chí Chiến Lược còn mang đến những trận chiến quy mô với hàng nghìn quân lính cùng chiến đấu. Bạn sẽ được trải nghiệm các trận chiến Tam Quốc với các nhân vật huyền thoại như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi… Các danh tướng trong thời kỳ nãy cũng sẽ được xuất hiện đầy đủ với những tạo hình oai phong, bá khí nhất. Tuy vậy hầu như các danh tướng này chỉ xuất hiện dưới dạng hình ảnh đại diện chứ không có mô hình 3D thật sự, ngay cả trong những chiến báo thì để phân biệt được giữa các tướng lĩnh với nhau là rất khó khăn.

Ngoài ra, trò chơi vẫn lấy việc khai thác các loài tài nguyên như vàng, gỗ, đá, sắt hay lương thực làm ưu tiên, sau đó từ những tài nguyên này sẽ dùng để chiêu binh mãi mã kết hợp cùng xây dựng thành trì và kiến trúc liên quan. Khi đã có một lực lượng quân đội hùng hậu sẽ là những màn công thành giữa người chơi với nhau để thu về nhiều lợi ích hơn nữa.

Cơ chế chiến đấu của trò chơi khá đơn điệu khi công việc duy nhất của người chơi trong chiến đấu là bấm x2 tốc độ, vì các phần còn lại đều đã được AI tự động điều khiển. 

Tam Quốc Chí Chiến Lược không có quá nhiều chế độ chơi, hầu hết các chế độ chơi đều được thể hiện ngay trên bản đồ bao gồm chiếm đóng các khu vực tài nguyên, chiến đấu chống thổ phỉ hay về sau sẽ là công thành hoặc bang chiến chiếm đất xưng vương. 

Đối với những người yêu thích những tựa game về Tam Quốc thì chắc chắn không nên bỏ lỡ Tam Quốc Chí Chiến Lược Mobile. Đó sẽ thực sự là một trải nghiệm mới thú vị.


TIN LIÊN QUAN

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Thần Thú Đại Chiến chuẩn bị ra mắt cộng đồng game Việt

Tựa game mobile đại chiến Pokémon mới mang tên Thần Thú Đại Chiến chuẩn bị ra mắt Việt Nam đầu tháng 8 này.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

UU Game Booster ứng dụng giảm độ lag cho game mobile

Khi chơi các tựa game trực tuyến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG mobile … chắc hẳn không ít lần người chơi gặp tình trạng bị lag khiến ta cảm thấy khó chịu ...

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.