Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

Etheria: Restart, một tựa game với phong cách chủ đạo là nhập vai hành động kết hợp với lối chơi theo lượt sẽ mang tới cho người những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Game lấy bối cảnh từ một thành phố tương lai, nơi mà công nghệ của loài người đã tiến bộ vượt bậc, bạn sẽ bước chân vào đó, khám phá thế giới vừa bị chôn vùi phá hủy sau một thảm họa.

 Để có thể bảo vệ phát triển sau hậu quả đó, con người đã cùng tạo ra Etheria, vốn là một thế giới ảo có thể đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho loài người. Nhưng tưởng có thể duy trì cuộc sống tốt đẹp đó lâu dài thì bất ngờ cập đến, Etheria đã bị một loại virut chưa xác định tấn công. Người chơi sẽ phải hóa thân thành một Hyper-Linker, sát cánh cùng các Animu để chiến đấu chống lại các cuộc xâm lược của virus và khám phá những câu chuyện bí mật đang được ẩn giấu phía sau.

Nhà phát hành game XD rất biết cách chiều lòng người chơi khi chọn cách khai thác game bằng tạo hình anime cực chất. Kết hợp với nền tảng đồ họa tân tiến giúp cho từng trận đấu trở nên mãn nhãn. Với rất nhiều hiệu ứng kỹ năng tuyệt đỉnh tràn ngập màn hình khiến cho bạn bị cuốn vào game không muốn rời. 

Lối chơi trong tựa game này là tương đối đơn giản và không quá cầu kỳ. Những gì mà người chơi cần làm đó là lựa chọn cho mình một đội hình nhân vật để có thể tham chiến. Người chơi sẽ phải đưa ra những mệnh lệnh chiến đấu trong từng lượt đi. Etheria: Restart sở hữu hệ thống nhân vật phong phú đa dạng được gọi là Animu với những kỹ năng riêng biệt giúp cho người chơi có thể tận dụng vượt qua những trận chiến khó khăn trong từng ván đấu. Ngoài ra bạn có thể thu thập thêm những Animu khác thông qua tính năng gacha của game để tạo ra nhiều đội hình chiến đấu tối ưu ưng ý của riêng mình. 

Nói chung với một tựa game nhập vai hành động chiến đấu theo lượt, với phong cách đồ họa anime thì tựa game Etheria Restart hoàn toàn có thể chinh phục người chơi ngay từ khi bắt đầu game. 

Hiện tại, Etheria Restart đã xuất hiện trên Steam và sắp mở bán trên cả iOS và Android. Tuy chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng Etheria: Restart dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Ma Thần Tam Quốc sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 – Bước đột phá của dòng game thẻ tướng chính là đây!

Ma Thần Tam Quốc - tựa game thẻ tướng có lối chơi đột phá, hấp dẫn chưa từng có sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào tháng 10 này.

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Interplanet - Game chiến thuật với bối cảnh vũ trụ viễn tưởng vừa được ra mắt toàn cầu

Interplanet sẽ mang người chơi gia nhập vào một thế giới trong tương lai, nơi mà loài người đã có sự phát triển vượt bật trong công nghệ, mang cuộc sống của họ mở rộng ra đến bên ngoài vũ trụ bao la. Nhưng cũng chính vì điều này đã dẫn đến vô số

Fractured - Game nói không với cày cuốc cực hứa hẹn

Game đến từ Italia là Dynamight Studios mới đây đã giới thiệu tựa game online nhập vai thể loại sandbox vô cùng ấn tượng mang tên Fractured.

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách tạo lịch năm mới trực tuyến

Công cụ tạo lịch Printable Calendar không chỉ giúp bạn tự thiết kế lịch năm mới 2019 rất dễ dàng với vài thao tác chọn lựa và tạo sự kiện. Không chỉ vậy ứng dụng tạo lịch trực tuyến Printable Calendar còn hỗ trợ người

Thủ thuật gỡ bỏ trình duyệt Edge trên Windows 10

Không giống như các ứng dụng khác bạn không thể gỡ bỏ trình duyệt Edge thông qua thiết lập Settings. Trình duyệt Edge là “một phần” của Windows 10, do đó nếu bạn có sử dụng phương pháp PowerShell để gỡ bỏ cài đặt các

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

SSD Samsung 990 PRO có tốc đọ đọc lên đến 13.000 MB/s

Samsung đã đăng một đoạn clip quảng cáo cho một ổ SSD sắp ra mắt mà công ty đã dán nhãn là “SSD tối ưu”. Người ta tin rằng đây có thể là SSD Samsung 990 Pro NVMe M.2 đã xuất hiện trên trang web PCI-SIG.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.