Fractured - Game nói không với cày cuốc cực hứa hẹn

Game đến từ Italia là Dynamight Studios mới đây đã giới thiệu tựa game online nhập vai thể loại sandbox vô cùng ấn tượng mang tên Fractured.

Nhà phát triển game đến từ Italia là Dynamight Studios mới đây đã giới thiệu tựa game online nhập vai thể loại sandbox vô cùng ấn tượng mang tên Fractured, đây là một trò chơi hành động với khả năng tương tác với môi trường không giới hạn.


Tựa game hứa hẹn sẽ có một thế giới ảo vô cùng rộng lớn, theo nghĩa 'đa vũ trụ' luôn và xin nhấn mạnh đặc biệt là người chơi sẽ phải bỏ rất nhiều thời gian để làm quen với thời tiết, cây cối, thú vật xung quanh.


Fractured - Game nói không với cày cuốc cực hứa hẹn

Fractured lấy bối cảnh một hành tinh xa lạ mang tên Syndesia và hứa hẹn game thủ sẽ được trải nghiệm rất nhiều nội dung độc đáo. NSX đã hứa hẹn đây là game online đầu tiên mà chủng tộc của bạn thuộc vào một chủng máy móc, các mối quan hệ xã hội phụ thuộc hoàn toàn vào chính cách đối xử của người chơi này với người chơi khác.


Một tính năng khá đặc biệt mà Fractured giới thiệu là Knowledge System cho phép nhân vật trở nên 'thông minh' hơn sau khi thực hiện được những mục tiêu quan trọng, chứ không phải cứ đi đánh quái lên kinh nghiệm nhiều giờ liền. Về khía cạnh hành động thì chắc chắn game thủ sẽ phải mê mệt trước cả loạt cơ chế chiến đấu phức tạp từ ngắm đánh, né đòn... có khoảng 400 kỹ năng và 40 trạng thái cần phải theo dõi.



Với một game đề cao tính hành động như Fractured thì chắc chắn phần chơi PvP sẽ vô cùng ấn tượng với cơ chế hết sức tự do, đề cao kỹ năng của người chơi. Tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: https://fracturedmmo.com/.

TIN LIÊN QUAN

Fractured – game nhập vai hoàn toàn hấp dẫn

Fractured là sản phẩm game nhập vai đáng chú ý trong thời gần đây khi cam kết loại bỏ hệ thống cày cuốc lối mòn mà nhiều tựa game khác gặp phải.

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

4 tựa game online đáng chú ý vừa được công bố trong tháng này

Dưới đây là list game online cực kì hấp dẫn vừa công bố những thông tin chi tiết, hãy cùng xem có tựa game nào vừa mắt với bạn không nhé.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Hai game online bom tấn đang giảm giá cực mạnh, chờ đợi gì mà không hốt?

Black Desert và The Elder Scrolls Online: Morrowind là 2 game online khủng đang được giảm giá sâu và đáng mua nhất lúc này

Cha đẻ Thế Giới Hoàn Mỹ tiếp tục nắm quyền phát hành một thương hiệu lâu đời khác

Perfect World Entertainment, Cryptic Studios, và Wizards of the Coast đã giới thiệu một game online nhập vai bom tấn mới mang tên tạm thời là Magic: The Gathering RPG.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game PC nhập vai Tiên Kiếm Online chính thức Close beta vào ngày 16/10

Tiên Kiếm Online là game MMORPG 3D xây dựng nên một thế giới tiên kiếm hiệp vô cùng rộng lớn với những địa danh quen thuộc theo cách gọi cũ như Lan Châu, Tô Châu,…cùng với đó là các map được chia theo từng khu vực riêng biệt tương ứng với cấp độ,

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên