Hai game online bom tấn đang giảm giá cực mạnh, chờ đợi gì mà không hốt?

Black Desert và The Elder Scrolls Online: Morrowind là 2 game online khủng đang được giảm giá sâu và đáng mua nhất lúc này.
Vâng, 'cơn ác mộng' Steam Summer Sale đang hoành hành và cả loạt game đang giảm giá cực sâu khiến cho cộng đồng gamer phải toát mồ hôi. Tất nhiên bên cạnh những trò chơi offline thì MMO cũng được hạ giá mạnh lên tới 50% tuỳ sản phẩm. Trong đó, 2 cái tên đáng chú ý nhất trong list game online chính là Black Desert và The Elder Scrolls Online: Morrowind.
Hai game online bom tấn đang giảm giá cực mạnh, chờ đợi gì mà không hốt?

Hiện tại siêu phẩm Black Desert chỉ còn có giá 8 USD, tương đương khoảng 180 ngàn đồng cho đến ngày 5/7 tới, tuy nhiên chỉ dành cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ nên bạn sẽ phải tiến hành fake IP để chơi được.
Black Desert là tựa game online nhập vai MMORPG đang cực hot trên thế giới hiện nay. Game giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất.
Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.

Còn bản mở rộng hấp dẫn của The Elder Scrolls Online mang tên Morrowind sẽ có giá chỉ còn 30 USD, tương đương khoảng gần 700 ngàn đồng, nếu mua cả bộ thì là hơn 40 USD một chút, tương đương khoảng 900 ngàn đồng (giảm tới 43%) và trở thành cơ hội không thể tốt hơn cho game thủ chưa từng trải nghiệm bom tấn này.
Từng được đánh giá là một game online bom tấn khi mới ra mắt, song The Elder Scrolls Online đã không thành công như mong đợi và tưởng chừng như sẽ sớm 'xịt' với hình thức kinh doanh thu phí giờ chơi. Rất may là NPH của trò chơi đã nhanh chóng chuyển đổi sang kiểu buy - to - play vào năm nay (game thủ chỉ phải trả tiền mua một lần duy nhất) và trở nên thành công rực rỡ.
Được sản xuất bởi Zenimax Online Studios, The Elder Scrolls Online là sự kết hợp của những cuộc khám phá không ngừng nghỉ của phiên bản offline truyền thống với những khía cạnh quy mô và xã hội của một tựa game online MMORPG. Người chơi sẽ tự mình khám phá cả một chương mới của lịch sử Elder Scrolls.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Black Desert Online mở sever Đông Nam Á, Game thủ Việt có thể chơi game mà không lo chuyện Fake IP nữa

Không cần Fake IP, không phải mong chờ, Black Desert Online nay đã mở sever Đông Nam để game thủ trong khu vực có thể trải nghiệm tựa game này

Black Desert đã ở rất gần Việt Nam, game thủ không lo bị chặn IP nữa rồi

Thật vậy, theo đó thì phiên bản Closed Beta của Black Desert dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào cuối năm 2017 này. Phiên bản Đông Nam Á của Black Desert sẽ hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan.

Không thể tin nổi, game online chỉ cần bỏ 1 vốn mà đã... 300 lời

Pearl Abyss đã tốn khoảng 1 triệu USD để phát triển Black Desert, cho đến thời điểm hiện tại thì đã thu về được 301 triệu USD, tức là lãi tới 300 lần số tiền bỏ ra.

The Elder Scrolls: Legends dàn quân lên đa nền tảng

Game online đỉnh The Elder Scrolls: Legends đã công bố tiến quân lên rất nhiều nền tảng, bao gôm cả Steam lẫn hệ máy di động.

Tuyệt phẩm Black Desert Mobile sắp được đưa đến tay game thủ Việt, quá đã

Theo đó vào quý 3 tới Black Desert Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Đông Nam Á, dĩ nhiên là Việt Nam cũng được 'sờ' vào tựa game hàng khủng này! Trong khoảng từ tháng 6 - 9 này thì trò chơi cũng đến Đài Loan nữa. Còn phiên bản châu Âu và Bắc

Top game online nhập vai mới đáng chú ý tháng 07/2017

Tổng hợp những game online nhập vai rất hay dành cho game thủ Việt chúng ta trong tháng 07 này.

Những dự án game phương Đông nhưng đồ họa không kém gì những đại diện của phương Tây

Dù là những tựa game phương Đông nhưng về mặt đồ họa thì lại không thua kém gì những đại diện của phương Tây

Game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh

Trong những ngày tới, game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh mà lại còn miễn phí nữa chứ

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...