Fractured – game nhập vai hoàn toàn hấp dẫn

Fractured là sản phẩm game nhập vai đáng chú ý trong thời gần đây khi cam kết loại bỏ hệ thống cày cuốc lối mòn mà nhiều tựa game khác gặp phải.

Trong hoàn cảnh các game MMO trên thị trường hiện nay hầu hết đều theo làm theo kiểu đấu mạng kết nối nhiều người chơi, hoặc phải cày cuốc cực kì vất vả mới thành công được thì nhà phát triển game đến từ nước Ý Dynamight Studios vừa công bố tựa game nhập vai sandbox mới tên là Fractured. Tựa game này hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới mở cực kì độc đáo.

 

Fractured – game nhập vai hoàn toàn hấp dẫn

Vẫn chưa rõ lắm về cốt truyện của Fractured nhưng phần lớn thời gian bạn sẽ chu du ở một hành tinh tên là Syndesia, một nơi pha trộn giữa sự phép thuật huyền bí và công nghệ cao, đảm bảo mang đến trải nghiệm độc nhất cho người chơi. Theo đó thì tất cả những hành động mà bạn thực hiện trong game đều có ảnh hưởng và gắn bó mật thiết với với môi trường xung quanh, từ việc đóng băng một dòng sông để tạo ra lối đi mới, hay tạo ra một dòng thác để cản bước tiến quân thù.

 

Đặc biệt nhất là Fractured sẽ hoàn toàn xóa bỏ lối mòn của những game nhập vai truyền thống với hệ thống cày cấp độ. Và giới thiệu với bạn Knowledge System,  nơi mà bạn sẽ được tưởng thưởng vì sự khéo léo và dũng cảm của mình trong trận chiến hơn là cứ lao đầu vào farm quái. Theo đó thì những trận chiến trong Fractured sẽ không dễ dàng gì khi bạn phải học cách né đòn đánh và trả đòn một cách chuẩn xác với hơn 400 kĩ năng có thể sử dụng và lên đến 40 các loại hiệu ứng tác động đến chiến trường.

 

Fractured cũng mang đến một thế giới ảo nơi mà bạn có thể tương tác và “thay đổi” tùy theo những hành động hay chủng tộc mà bạn chọn từ trước, từ những hoạt động thường ngày như trao đổi hàng hóa, tổ đội và đánh boss…. Tất cả đều sẽ ảnh hưởng đến quá trình bạn trải nghiệm game theo này, theo chiều hướng tốt hay xấu là tùy vào cách chơi của bạn.

 

Được biết Fractured vẫn chưa công bố hết những thông tin chính thức, nhưng cho biết game sẽ debut vào năm 2018. Hãy cùng chờ đón những tin tức mới để xem tựa game thế giới ảo theo mô hình mới này đặc biệt như thế nào nhé.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Fractured - Game nói không với cày cuốc cực hứa hẹn

Game đến từ Italia là Dynamight Studios mới đây đã giới thiệu tựa game online nhập vai thể loại sandbox vô cùng ấn tượng mang tên Fractured.

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

4 tựa game online đáng chú ý vừa được công bố trong tháng này

Dưới đây là list game online cực kì hấp dẫn vừa công bố những thông tin chi tiết, hãy cùng xem có tựa game nào vừa mắt với bạn không nhé.

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

Cha đẻ Thế Giới Hoàn Mỹ tiếp tục nắm quyền phát hành một thương hiệu lâu đời khác

Perfect World Entertainment, Cryptic Studios, và Wizards of the Coast đã giới thiệu một game online nhập vai bom tấn mới mang tên tạm thời là Magic: The Gathering RPG.

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Như chúng ta đã biết, hiện tại tựa game online nhập vai được mệnh danh là 'hay nhất hành tinh' Lost Ark mới chỉ mở cửa thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và gần như game thủ Việt không thể nào mà vào chơi được do đăng ký tài khoản quá khó khăn lại còn

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Hướng dẫn mở và phát file SWF trên điện thoại và trên máy tính PC nhanh nhất 2021

Bạn có một số trò chơi hoặc bộ phim yêu thích dưới định dạng Flash mà không biết phải làm sao để mở chúng? May mắn thay, có rất nhiều cách để mở và phát file SWF. Mặc dù máy tính là sự lựa chọn phổ biến nhất, nhưng chỉ

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ