Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Sau khi ra mắt được hơn 1 năm, Shopee đã tạo được thành tích với hơn 5 triệu lượt cài đặt, trở thành kênh mua sắm và bán hàng trực tuyến mới được nhiều người lựa chọn.

Shopee với nhiều mặt hàng, danh mục sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể thoải mái chọn lựa bất cứ sản phẩm nào theo nhu cầu của mình. Và với những ai muốn quảng cáo sản phẩm của mình, cũng như thêm kênh bán hàng online thì Shopee sẽ là nơi lý tưởng đến bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới gần người tiêu dùng hơn. Với cách thức đăng ký nhanh chowng, đơn giản, không cần qua các thủ tục kiểm duyệt, bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào đều có thể đăng ký bán hàng. Ngoài ra, những chi phí mà người bán hàng cần nộp đều là những chi phí cơ bản khi bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách bán hàng cơ bản trên Shopee.

1. Cách đăng ký bán hàng trên Shopee:

Bước 1: Trước hết để mở 1 cửa hàng online trên Shopee, người dùng cần tạo tài khoản Shopee. Để đăng ký tài khoản Shopee, chúng ta có thể sử dụng địa chỉ email, số điện thoại hoặc tài khoản Facebook. Bước 2: Tiếp đến sẽ là quy trình thiết lập gian hàng trên Shopee. Chúng ta truy cập vào địa chỉ bên dưới để tiến hành đăng ký gian hàng. Tại đây click vào mục Thiết lập Shop ở phần cuối giao diện.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Bước 3: Trong giao diện này sẽ có các mục thông tin để chúng ta hoàn thành các thông tin cơ bản nhất về shop của mình. Nhưng thông tin này khách hàng sẽ biết khi họ truy cập vào cửa hàng online trên Shopee. Trước hết nhấn vào mục Hồ sơ shop để cập nhật các thông tin cơ bản về shop như Tên shop, Mô tả shop, thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa shop… Phần Mô tả shop hãy nói ngắn gọn và khái quát nhất về sản phẩm mà cửa hàng bạn đang kinh doanh, giúp người mua có thể dễ dàng nắm bắt thông tin về lĩnh vực, tên hàng, mặt hàng kinh doanh.

Bước 4: Tiếp đến click tiếp vào Địa chỉ Shop rồi nhấn Thêm địa chỉ mới ở góc bên phải giao diện.

Xuất hiện 1 giao diện mới với các mục nhập thông tin được yêu cầu. Tại đây bạn cần điền tên, số điện thoại và địa chỉ cửa hàng nơi shipper đến lấy hàng. Sau đó tích chọn vào Đặt làm địa chỉ lấy hàng.

Bước 5: Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Cài đặt vận chuyển Shop ở danh sách bên trái. Tại đây chúng ta sẽ thấy có các lựa chọn phương thức chuyển hàng cho chop, bao gồm Giao hàng tiết kiệm, Giaohangnhanh và Viettel Post. Nếu muốn lựa chọn đơn vị nào giao hàng thì gạt thanh ngang tại đơn vị đó sang bên phải.

Lưu ý với bạn ở mỗi phương thức vận chuyển sẽ đều có Cân nặng tối đa và Cân nặng tối thiểu để người dùng đươc biết. Click vào mũi tên xổ xuống ở mỗi phương thức vẫn chuyển để biết chi tiết.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển được ưu tiên hơn khi cũng click vào mũi tên xổ xuống rồi bật chế độ Thiết lập làm đơn vị vận chuyển ưu tiên.

Bước 6: Tiếp tục người dùng click vào phần Tài khoản/ Thẻ ngân hàng để thiết lập thanh toán. Chúng ta sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu để đảm bảo tính an toàn, nhấn Đăng nhập.

Bước 7: Trong giao diện Tài khoản / Thẻ ngân hàng, người dùng click vào nút Thêm tài khoản Ngân hàng.

Cuối cùng bạn nhập toàn bộ các thông tin được yêu cầu về thẻ ngân hàng trong giao diện mới rồi nhấn Lưu.

Như vậy, khi thêm thẻ ngân hàng thì mọi doanh thì bán hàng trên Shopee sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn. Chúng ta đã hoàn thành xong việc thiết lập hồ sơ cơ bản cho shop để bán hàng trên Shopee.

2. Cách đăng sản phẩm lên Shopee:

Sau khi người dùng dã đăng ký tài khoản và thiết lập gian hàng, bạn sẽ tiến hành đăng sản phẩm lên Shopee. Bước 1: Chúng ta truy cập vào giao diện trang chủ của trang bán hành trên Shopee rồi click vào mục Sản phẩm.

Bước 2: Sau đó bạn click vào Thêm 1 sản phẩm mới.

Nhấn nút Tìm hình ảnh để tải ảnh sản phẩm từ máy tính lên. Tối đa tải 9 hình ảnh và 2 MB cho mỗi ảnh. Bạn có thể tải ảnh với 3 định dạng JPG, JPEG, PNG.

Bước 3: Tiếp theo, chúng ta sẽ nhập các thông tin về sản phẩm bao gồm tên sản phẩm, mô tả sản phẩm, danh mục, giá… Nhấn Lưu để hoàn thành mọi thông tin sản phẩm là xong.

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc đăng ký gian hàng trên Shopee cũng như đăng sản phẩm lên kênh bán hàng online Shopee của mình. Việc đăng ký các sản phẩm để bán trên Shopee sẽ không mất chi phí nên chúng ta có thể dễ dàng đăng bán sản phẩm của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn : http://quantrimang.com/cach-su-dung-shopee-dang-ky-ban-hang-online-143017

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên máy tính

Ứng dụng mua sắm trực tuyến này còn tích hợp thêm những tính năng của mạng xã hội, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Kinh nghiệm kiểm tra hàng và shop uy tín trên Shopee để tránh mua phải hàng dởm

Chợ trực tuyến Shopee đang là một ứng dụng mua sắm trực tuyến khá hot trên thị trường thương mại hiện nay, sở dĩ chúng ta gọi từ 'chợ' là người mua và bán hoàn toàn tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá nhận theo một cách đơn giản

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu chi tiết những rủi ro khi sử

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. 1. Đừng ham rẻ, của rẻ thường

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động (nhấp chuột, mua, thích) trong

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục một số lỗi trên Windows 10 Creators

Trong quá trình nâng cấp, cài đặt Windows 10 Creators, hoặc khi sử dụng phiên bản Windows này, máy tính thường gặp phải một lỗi ảnh hưởng đến công việc thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ