Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên máy tính

Shopee, trang mua bán online trực tuyến rất an toàn và tiện lợi, giúp bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những món hàng theo nhu cầu cá nhân với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra ứng dụng mua sắm trực tuyến này còn tích hợp thêm những tính năng của mạng xã hội, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

Một số tính năng chính của ứng dụng Shopee:

  • Mua sắm online mọi lúc mọi nơi ngay trên trình duyệt web hoặc trên điện thoại
  • Cập nhật xu hướng tìm kiếm mới nhất cho người dùng.
  • Được gợi ý những sản phẩm mà mình quan tâm.
  • Tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
  • Quản lý kho hàng, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Cho phép người dùng chia sẻ các sản phẩm thông qua mạng xã hội như: Facebook, Twitter.
  • Danh mục sản phẩm đa dạng, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm món đồ theo nhu cầu.
  • Tìm kiếm sản phẩm theo nơi bán, từng khu vực, vận chuyển theo giá, tình trạng của sản phẩm.
  • Đăng bán sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
  • Được tham khảo đánh giá và nhận xét về người bán.
  • Liên tục cập nhật sản phẩm mới từ những người bán mà mình yêu thích.

Cũng như bao ứng dụng mua sắm trực tuyến online khác trên mạng, bạn muốn tham gia thì phải cần một bước nữa để bạn có thể tham gia mua sắm trên Shopee đó là bạn cần phải tạo tài khoản, có nhiều cách để có thể tạo một tài khoản trên Shopee, hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản trên Shopee nhé. Tải Shopee cho iOS Tải Shopee cho Android

Shopee trên máy tính

Cách 1: Tạo tài khoản Shopee bằng số điện thoại

Bước 1: Các bạn truy cập vào link này để vào trang chủ Shopee, bấm vào Đăng Ký bên góc phải màn hình.

Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên máy tính

Bước 2: Ghi số điện thoại của bạn vào rồi bấm Gửi mã xác minh, sau đó mã xác minh sẽ được gửi đến điện thoại của bạn. Tiếp tục điền đủ các thông tin như:

  • Mã xác minh
  • Tên đăng nhập
  • Mật khẩu
  • Xác nhận mật khẩu
  • Mã số xác nhận
  • Sau đó bấm Đăng ký.

Khi hiện ra thông báo như thế này là bạn đã đăng ký thành công, giờ bạn có thể đăng nhập tài khoản của mình vào Shopee để kiểm tra tài khoản của mình.

Cách 2: Tạo tài khoản bằng Email

Bước 1: Điền Email cá nhân của bạn vào cùng với Tên đăng nhập, Mật khẩu và Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng ghi mã số capcha vào và bấm Đăng Ký

Bước 2: Lúc này bạn sẽ thấy thông báo xác nhận mật khẩu đã được gửi đến địa chỉ email đã đăng ký, kiểm tra hòm thư của mình bạn sẽ thấy Shopee gửi về email một thư xác nhận đăng ký tài khoản, bấm Đồng ý để xác nhận đăng ký bằng Email đó.

Cách 3: Đăng ký bằng Facebook
Bước 1: Bấm đăng ký trên trang chủ, tiếp đó bấm vào biểu tượng Facebook ở bên dưới bảng đăng ký.

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản Facebook của bạn vào và bấm Log In.

Bước 3: Bấm Tiếp tục với tư cách tài khoản của bạn.

Bước 4: Sau đó ảnh đại diện của bạn sẽ hiện lên bảng Đăng ký qua Facebook, lúc này điền tên đăng nhập và email của bạn vào và bấm Đăng ký.

Xong, như vậy qua bài hướng dẫn của Download.com.vn ở trên chúng ta thấy Shopee có 3 cách đăng ký tài khoản, có nhiều cách như vậy nhưng việc tạo tài khoản bằng cách nào cũng rất nhanh và thuận tiện cho người dùng, Shopee đã tận dụng mọi phương tiện bạn có để giúp bạn tạo tài khoản, đó là một cách thức làm việc rất chuyên nghiệp. Giờ hãy tạo cho mình một tài khoản và bắt đầu thế giới mua sắm của bạn đi nào. Chúc các bạn thành công.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-tao-tai-khoan-shopee-tren-may-tinh-12448 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Kinh nghiệm kiểm tra hàng và shop uy tín trên Shopee để tránh mua phải hàng dởm

Chợ trực tuyến Shopee đang là một ứng dụng mua sắm trực tuyến khá hot trên thị trường thương mại hiện nay, sở dĩ chúng ta gọi từ 'chợ' là người mua và bán hoàn toàn tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá nhận theo một cách đơn giản

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một website khảo sát để kiếm tiền thì

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.