Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm



ONLINE FEVER - GIẢM GIÁ MỖI GIỜ - RẺ ĐẾN BẤT NGỜ

Nếu bạn yêu thích việc  mua sắm online và muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi cực  “khủng” thì đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua. Tham gia ngay  Online Fever cùng DienmayXANH.com để được thỏa sức mua sắm với chi phí “như mơ”.



Online Fever  là tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm với 10 doanh nghiệp tham gia tổ chức gồm  DienmayXANH.com, thegioididong.com, Zalora.vn, iVIVU.com, hotdeal.vn, beyeu.com, Vinabook, Jetstar, Webtretho, GrabTaxi nhầm mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tiện ích mua sắm online với mức giá tốt nhất trong năm, kéo dài suốt từ   5/12 đến 12/12/2014.



Riêng tại DienmayXANH.com có gần 100 sản phẩm giá trị như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, gia dụng của các thương hiệu uy tín trên thế giới được giảm giá từ   15% - 30% sẽ dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến tại www.dienmayxanh.com/online-fever 



Bạn chỉ cần truy cập vào website www.dienmayxanh.com/online-fever  vào trong thời gian trên và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích để mua sắm. Có   4 khung giờ cho bạn trải nghiệm mua sắm online: 12 giờ trưa (12-13 giờ), 3 giờ chiều (3-4 giờ), 6 giờ tối (6-7 giờ tối), 9 giờ tối (9-10 giờ tối). Ở mỗi khung giờ, các sản phẩm sẽ được giảm giá ngẫu nhiên, bất ngờ. Các mức giảm rất hấp dẫn gồm: 15%, 20%, 25%, 30%.
Bạn chỉ cần click vô chữ “Mua ngay” là đã được mua sản phẩm giảm giá hấp dẫn rồi.



Ngoài ra, Dienmayxanh.com đang là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam cam kết các chính sách vượt trội cho khách hàng: Chính sách “Bao giá 14 ngày - Cam kết giá tốt nhất, khách hàng sẽ được hoàn tiền chênh lệch hoặc trả hàng hoàn toàn miễn phí trong 14 ngày nếu ở đâu có giá rẻ hơn”, chính sách “Bao xài 14 ngày - Hàng lỗi sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí trong 14 ngày”.



Đừng bỏ qua cơ hội cuối cùng và duy nhất trong năm để bạn cùng gia đình thoải mái lựa chọn và mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, kỹ thuật số chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín với chất lượng đảm báo, giá tốt nhất và chính sách, dịch vụ tuyệt vời nhất. 



Để được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí  1800.1061 của Dienmayxanh.com trên toàn quốc.



Trân trọng,



Dienmayxanh.com

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn hoàn hảo. Hướng dẫn cách giảm

Các cách chuyển PDF sang ảnh online đơn giản dễ làm

Bạn đang muốn chuyển PDF sang ảnh online nhưng vẫn chưa biết cách làm như thế nào? Dưới đây là cách chuyển vô cùng đơn giản mà Viettel Store muốn chia sẻ với bạn. Chuyển PDF sang ảnh online trên PC SmallPDF Bước 1: Vào website Bước 2: Click vào

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

MG Việt Nam tung ưu đãi cho khách mua xe Online trong tháng 10

Với việc trở lại cuộc sống bình thường mới bắt đầu từ ngày 1/10, nhiều hãng xe bắt đầu tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, cải thiện doanh số, trong đó có MG Việt Nam. MG Việt Nam ưu đãi dành cho khách mua xe Online trong

Hướng dẫn cách giảm dung lượng PDF Online không mất tiền

File PDF dung lượng lớn ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chia sẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách giảm dung lượng PDF Online thì việc chia sẻ file cho mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách giảm

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...