Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình trực tuyến với Kraken

Bước 1: Truy cập trang nén ảnh Online theo đường dẫn này: https://kraken.io/web-interface

 

Bước 2: Chọn cách tải ảnh lên (1. Select source of images), dùng miễn phí chỉ có tùy chọn tải trực tiếp, sau đó chọn chế độ nén (2. Select optimization mode) . Ở đây có 3 chế độ nén ảnh:


LOSSY (Khuyên dùng): Chế độ này giúp giảm ít nhất 60% dung lượng ảnh ban đầu, thường xuyên ở mức 80 đến 90% mà không làm giảm chất lượng ảnh.
LOSSLESS: Chế độ này giúp giảm dung lượng tệp mà không làm thay đổi bất kỳ pixel nào. Sử dụng chế độ này khi bạn muốn giữ lại 100% chất lượng ban đầu.
EXPERT: Chế độ này được thiết kế cho những người dùng chuyên nghiệp, thường xuyên tối ưu và xử lý hình ảnh. Sử dụng chế độ này, bạn có thể tùy chỉnh chất lượng, giữ lại các thông tin hình ảnh và nhiều tùy chỉnh khác nữa.

Bước 3: Nhấn nút Click to upload or drag-and-drop your images here để tải ảnh muốn nén lên, hoặc bạn cũng có thể kéo thả trực tiếp ảnh vào khung này. Hoặc tải hình ảnh lên từ Box, Google Drive hay Dropbox. Có thể tải lên nhiều ảnh cùng lúc.

 

Sau khi tải lên, hình sẽ tự động được nén, bạn có thể thấy các thông số trước và sau khi nén ngay bên dưới khung Upload. Trong đó:


Original size: dung lượng ảnh trước khi nén
Kraked size: dung lượng ảnh sau khi nén
Savings: dung lượng được giảm
% Savings: % dung lượng được giảm

Lúc này, bạn nhấn nút Download -> nhấn chuột phải lên ảnh chọn Lưu hình ảnh thành để tải hình ảnh về máy tính. Hoặc tải toàn bộ hình ảnh về máy tính dưới dạng ZIP (Download All Kraked Files). Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ ngay hình ảnh sau khi nén trực tiếp lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter. Hoặc lưu ảnh lên Dropbox (Save All Kraked Files). 

 

 

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

 

Hình ảnh được test với Kraken: nén được 23,89%

 

 

 

Chúc các bạn thành công!!!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh

Shrink Me hỗ trợ giảm dung lượng hình ảnh, nhưng không giới hạn số lượng ảnh tải lên, cũng như dung lượng ảnh tải lên. Số dung lượng ảnh giảm xuống tương đối nhiều mà chất lượng ảnh không hề bị thay đổi so với ảnh gốc.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng PDF Online không mất tiền

File PDF dung lượng lớn ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chia sẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách giảm dung lượng PDF Online thì việc chia sẻ file cho mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách giảm

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Các cách chuyển PDF sang ảnh online đơn giản dễ làm

Bạn đang muốn chuyển PDF sang ảnh online nhưng vẫn chưa biết cách làm như thế nào? Dưới đây là cách chuyển vô cùng đơn giản mà Viettel Store muốn chia sẻ với bạn. Chuyển PDF sang ảnh online trên PC SmallPDF Bước 1: Vào website Bước 2: Click vào

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Nofile.io là dịch vụ lưu trữ file trực tuyến có nhiều điểm không giống ai nhất khi người sử dụng Nofile.io được phép lưu 10 GB dữ liệu Online mà không cần bất cứu tài khoản hay sự rằng buộc nào đến từ Nofile.io

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Tập hợp 9 phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 mà bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng