Hướng dẫn làm bài thi, bài kiểm tra online trên TuyenSinh247

TuyenSinh247 không chỉ cung cấp cho người học kiến thức qua những bài giảng online dễ hiểu và sinh động mà còn hỗ trợ người học kiểm tra kiến thức của mình qua những bài thi online do giáo viên cung cấp, nhằm trợ giúp học viên có thêm kiến thức trong những bài thi thật.


Vậy để chọn bài thi thử trên TuyenSinh247 như thế nào, trong bài viết này Download.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thi thử online trên TuyenSinh247 nhé.


TuyenSinh247


Hướng dẫn thi online trên TuyenSinh247


Bước 1: Truy cập vào trang chủ của TuyenSinh247 và đăng nhập tài khoản vào đó, ngay giao diện trang chủ bạn sẽ thấy một số bài thi đang được thi online. Bấm vào Xem tất cả để mở rộng đề thi, nếu có cái nào bạn muốn thi thử thì chỉ cần bấm vào đề tài đó để thi thử mà thôi.



Hướng dẫn làm bài thi, bài kiểm tra online trên TuyenSinh247

Nếu muốn tìm để thi thử thích hợp với lớp mình đang học hãy bấm vào Thi Online trên menu trang chủ. Chọn lớp đang theo học.




Trong đó sẽ có đầy đủ các đề thi của từng môn, được phân theo các môn học ở bên trên. Bạn chỉ cần chọn môn học muốn học và chọn khóa luyện thi, sau đó chọn khóa để thi.




Ở đây mình chọn Toán lớp 12, những bài thi nào được phát hành trước hoặc mới phát hành sẽ được hiển thị Vào thi luôn. Bấm vào đó để chọn bài thi online.




Danh sách đề thi sẽ hiện ra, bấm vào đề thi muốn thi thử.




Đề thi sẽ hiển thị số lượng thành viên và thời gian làm bài, đồng thời cũng đưa ra số lượng câu hỏi có trong đề. Lưu ý là tùy từng đề mà các bạn sẽ được thi, có đề miễn phí và mất phí. Bấm vào Click vào để thi.




Trong đề thi bạn sẽ được trả lời câu hỏi theo dạng trắc nghiệm, chỉ cần chọn đáp án cho các câu hỏi và bấm Nộp đề thi khi hoàn tất bài thi.




Ngoài ra, bạn còn có thể viết câu trả lời cho câu hỏi trong đề thi, bấm vào Viết lời giải ở dưới câu hỏi và viết hoặc up ảnh lời giải của bạn lên.




Như vậy là bạn hoàn toàn có thể chọn đề thi theo môn học của mình để thi thử trên TuyenSinh247, hy vọng với những bài thi như thế này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức khi bước chân vào phòng thi. Nếu muốn luyện tập kiến thức với những bài học online bạn có thể lựa chọn chúng ngay trên TuyenSinh247, hoặc tham khảo ở bài viết Hướng dẫn học online, tìm bài giảng online trên TuyenSinh247.

TIN LIÊN QUAN

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Các cách chuyển PDF sang ảnh online đơn giản dễ làm

Bạn đang muốn chuyển PDF sang ảnh online nhưng vẫn chưa biết cách làm như thế nào? Dưới đây là cách chuyển vô cùng đơn giản mà Viettel Store muốn chia sẻ với bạn. Chuyển PDF sang ảnh online trên PC SmallPDF Bước 1: Vào website Bước 2: Click vào

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời gian tới.

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh âm thanh trong Skype

Bạn thường xuyên sử dụng Skype để chat video, nhưng khi gọi video thấy tiếng của mình lúc to lúc nhỏ, khi nói chuyện lâu tiếng nhỏ dần và bị nhiễu, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Nhưng với cách tải video từ Youtube bằng xVideoServiceThief sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, dịch vụ chia sẻ video Youtube về máy tính xVideoServiceThief rất nhẹ và bạn có thể tải video

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một